Manasis Refrain พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Proxima Beta ได้ออกมาประกาศข่าวใหม่ล่าสุดสำหรับตัวเกม Manasis Refrain กันแล้ว! โดยในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบนสโตร์ญี่ปุ่น ทวิตเตอร์ และเว็บไซต์ด้วยกัน!

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมกันได้ทีช่องทางต่างๆ ด้านล่างได้เลย!

Manasis Refrain เป็นเกมมือถือแนว Action RPG สุดอบอุ่นหัวใจ ที่ๆ เราจะได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ โลกซึ่งครั้งหนึ่งนั้นเคยมีจอมมารถือกำเนิดและก็ได้มีสงครามครั้งใหญ่เกิดขึ้น ทว่าในขณะที่โลกกำลังจะถูกทำลายก็ได้มีผู้กล้าและผองเพื่อนผู้ถึอครองพลังวิเศษได้จัดการโค่นจอมมารลงพร้อมกับผนึกจอมมารลง และโลกก็ได้กลับคืนสู่ความสงบสุขอีกครั้ง

ทว่าแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแสนนานแล้วก็ตาม เศษเสี้ยวของพลังของจอมมารนั้นก็ยังคงหลงเหลืออยู่ และเพื่อป้องกันไม่ให้จอมมารฟื้นคืนกลับมาอีกครั้งในอนาคต เหล่าผู้กล้าและผองเพื่อนจึงได้ทำการก่อตั้งโรงเรียน Theodoric Academy ขึ้น

ภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับระบบต่อสู้ในรูปแบบ Real-time โดยผู้เล่นจะได้ทำการจัดสร้างทีมสาวๆ 3 คนขึ้น และให้เราได้สามารถบังคับพวกเธอในการออกต่อสู้ ซึ่งตัวเกมนั้นมาพร้อมด้วยภาพ 3D สุดงาม จัดเต็มด้วยอนิเมชั่นสกิลสุดตระการตา!

เราจะได้มาเรียนรู้ถึงลักษณะนิสัยและสไตล์ของสาวๆ แต่ละคน พร้อมๆ กับเรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่จำเป็นต่อการเป็นนักผจญภัยในโรงเรียน และบางทีเราเองก็จะต้องออกเดินทางผจญภัยไปยังที่ต่างๆ เพื่อวัตถุดิบต่างๆ และช่วยเหลือผู้คนมากมายระหว่างทาง!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้