Manasis Refrain เผยกำหนดการ ! เตรียมเปิดให้บริการบนสโตร์ญี่ปุ่น 22 ตุลาคมนี้!

หลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้นั้นล่าสุดทาง Proxima Beta ก็ได้ออกมาเผยกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกม Manasis Refrain แล้วอย่างเป็นทางการ! โดยตัวเกม Manasis Refrain นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้บนสโตร์ญี่ปุ่น!

โดยในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย ซึ่งปัจจุบันนั้นก็ได้มีผู้เล่นทำการลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วกว่า 400000 คนด้วยกัน! และก็ได้มีการแจกรางวัลเพิ่มให้จากจำนวนคนที่ลงทะเบียนเพิ่มด้วย

ใครที่สนใจก็สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ด้านล่างได้เลย

Manasis Refrain เป็นเกมมือถือแนว Action RPG สุดอบอุ่นหัวใจ ที่ๆ เราจะได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ โลกซึ่งครั้งหนึ่งนั้นเคยมีจอมมารถือกำเนิดและก็ได้มีสงครามครั้งใหญ่เกิดขึ้น ทว่าในขณะที่โลกกำลังจะถูกทำลายก็ได้มีผู้กล้าและผองเพื่อนผู้ถึอครองพลังวิเศษได้จัดการโค่นจอมมารลงพร้อมกับผนึกจอมมารลง และโลกก็ได้กลับคืนสู่ความสงบสุขอีกครั้ง

ทว่าแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแสนนานแล้วก็ตาม เศษเสี้ยวของพลังของจอมมารนั้นก็ยังคงหลงเหลืออยู่ และเพื่อป้องกันไม่ให้จอมมารฟื้นคืนกลับมาอีกครั้งในอนาคต เหล่าผู้กล้าและผองเพื่อนจึงได้ทำการก่อตั้งโรงเรียน Theodoric Academy ขึ้น

ภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับระบบต่อสู้ในรูปแบบ Real-time โดยผู้เล่นจะได้ทำการจัดสร้างทีมสาวๆ 3 คนขึ้น และให้เราได้สามารถบังคับพวกเธอในการออกต่อสู้ ซึ่งตัวเกมนั้นมาพร้อมด้วยภาพ 3D สุดงาม จัดเต็มด้วยอนิเมชั่นสกิลสุดตระการตา!

เราจะได้มาเรียนรู้ถึงลักษณะนิสัยและสไตล์ของสาวๆ แต่ละคน พร้อมๆ กับเรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่จำเป็นต่อการเป็นนักผจญภัยในโรงเรียน และบางทีเราเองก็จะต้องออกเดินทางผจญภัยไปยังที่ต่างๆ เพื่อวัตถุดิบต่างๆ และช่วยเหลือผู้คนมากมายระหว่างทาง!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้