Infinite Lagrange พร้อมเปิดให้บริการในโซนเอเชียแล้วอย่างเป็นทางการ!

ได้เวลาร้องเฮกันแล้ว! เมื่อล่าสุดนั้นทาง NetEase Games ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัวเกม Infinite Lagrange ในโซนเอเชียกันแล้วอย่างเป็นทางการ!

ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการทั้ง Android และ iOS บนสโตร์ในประเทศต่างๆ ในโซนเอเชียตั้งแต่ ญี่ปุ่น , เกาหลีใต้ , ประเทศต่างๆ ในโซน SEA (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) รวมถึงทั้งสโตร์ไทยด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ผ่านลิงค์สโตร์ด้านล่างกันเลย!

INFINITE LAGRANGE เป็นเกมมือถือแนว sci-fi สงครามในอวกาศที่พัฒนาโดย NetEase Games โดยในเกมนี้เราจะได้ออกสำรวจ และสร้างกองยานรบนับพันลำที่พร้อมจะเข้าต่อสู้กับศัตรู!

เมื่อมนุษย์ได้ขยายพื้นที่ออกสำรวจไป 1 ใน 3 ของทางช้างเผือกด้วยระบบขนส่งขนาดใหญ่ Lagrange System ทำให้กองกำลังต่างๆ หวังที่จะโจมตีและเข้ายึดครอง Lagrange System นี้

ในเกมนี้เราจะได้รับบทเป็นหัวหน้ากองกำลังที่ต้องออกไปสำรวจอวกาศและสร้างกองยานรบเพื่อป้องกันกลุ่มของเราให้อยู่รอด หรือไม่ก็ไปรุกรานกองกำลังอื่นๆ โดยในเกมนี้จะเป็นไปตามกฎของฟิสิกส์อวกาศ มีทรัพยากรมากมายให้เราค้นหาเพื่อมาพัฒนากองกำลังของเรา และสามารถสร้างยานรบได้มากมายหลายประเภท เช่น Destroyers, Cruisers และ Carriers!

ตัวเกมนั้นจะเป็นเกมที่มีมุมมองรอบทิศทางแบบ 360 องศา เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ ของการต่อสู้ สามารถดูฐานด้วยมุมมองแบบพาโนรามา และเปลี่ยนไปใช้มุมมองของกองยานรบได้ตลอดเวลา มีแผนที่อวกาศขนาดใหญ่และเป็นสงครามแบบเรียลไทม์!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้