INFINITE LAGRANGE เกมสงครามอวกาศ เตรียมเปิดให้บริการ 18 สิงหาคมนี้

INFINITE LAGRANGE

INFINITE LAGRANGE เป็นเกมมือถือแนว sci-fi สงครามในอวกาศที่พัฒนาโดย NetEase Games เตรียมเปิดให้บริการในประเทศโซนเอเชีย ญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 18 สิงหาคมนี โดยในเกมนี้เราจะได้ออกสำรวจ และสร้างกองยานรบนับพันลำที่พร้อมจะเข้าต่อสู้กับศัตรู

เมื่อมนุษย์ได้ขยายพื้นที่ออกสำรวจไป 1 ใน 3 ของทางช้างเผือกด้วยระบบขนส่งขนาดใหญ่ Lagrange System ทำให้กองกำลังต่างๆ หวังที่จะโจมตีและเข้ายึดครอง Lagrange System นี้

ในเกมนี้เราจะได้รับบทเป็นหัวหน้ากองกำลังที่ต้องออกไปสำรวจอวกาศและสร้างกองยานรบเพื่อป้องกันกลุ่มของเราให้อยู่รอด หรือไม่ก็ไปรุกรานกองกำลังอื่นๆ โดยในเกมนี้จะเป็นไปตามกฎของฟิสิกส์อวกาศ มีทรัพยากรมากมายให้เราค้นหาเพื่อมาพัฒนากองกำลังของเรา และสามารถสร้างยานรบได้มากมายหลายประเภท เช่น Destroyers, Cruisers และ Carriers

INFINITE LAGRANGE เป็นเกมที่มีมุมมองรอบทิศทางแบบ 360 องศา เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ ของการต่อสู้ สามารถดูฐานด้วยมุมมองแบบพาโนรามา และเปลี่ยนไปใช้มุมมองของกองยานรบได้ตลอดเวลา มีแผนที่อวกาศขนาดใหญ่และเป็นสงครามแบบเรียลไทม์ ใครที่ชอบเกมสงครามแนวใหม่ก็เตรียมตัวกันให้พร้อม 18 สิงหาคมนี้ได้มันส์แน่

ลงทะเบียนล่วงหน้าhttps://infinitelagrange.onelink.me/kHLy/35fd80c0


Official Facebook page
https://www.facebook.com/infinite.lagrange/
Official Youtubehttps://www.youtube.com/channel/UCk44WwLlh2zJeY3SWwURx0A
Official Websitehttps://www.infinitelagrange.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้