Hearthstone™ ยืนหยัดเคียงข้างพันธมิตรใน United in Stormwind™ 4 สิงหาคมนี้

Hearthstone

ยืนหยัดเคียงข้างพันธมิตรใน United in Stormwind™ ที่จะเข้าสู่ Hearthstone™ ในวันที่ 4 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

ส่วนเสริมล่าสุดที่มาพร้อมการ์ดใหม่ 135 แบบได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครสตอร์มวินด์ หนึ่งในเมืองสำคัญของ World of Warcraft® และกลไกเกมใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้เล่นหวนรำลึกถึงเรื่องราวการผจญภัยในอดีต

เรื่องราวประจำปีแห่งกริฟฟอนยังคงดำเนินต่อไป และคราวนี้จะได้บอกเล่าเหตุการณ์ล่าสุดที่ฮีโร่หน้าใหม่ของ Hearthstone ต้องเผชิญในการ์ดเควสต์ต่อเนื่อง

ชุดยักษ์ใหญ่ United in Stormwind หนึ่งในชุดซื้อล่วงหน้าสองชุดมีโบนัสเป็นซองการ์ดสีทองห้าซอง สิทธิพิเศษ Battlegrounds และอื่นๆ

สิงหาคมนี้ ผู้เล่น Hearthstone™ จะได้เป็นสักขีพยานต่ออำนาจและความรุ่งโรจน์ของฝ่ายพันธมิตรใน United in Stormwind™ ส่วนเสริมถัดไปสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลยอดนิยมของ Blizzard ที่มีผู้เล่นกว่า 130 ล้านคนทั่วโลก ภายในกำแพงเมืองที่ตั้งตระหง่านของสตอร์มวินด์ ผู้เล่นจะได้พบกับหัวใจที่หล่อเลี้ยงชีวิตของฝ่ายพันธมิตร รวมถึงการ์ดใหม่ 135 แบบที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวมากมายของฮีโร่ที่กำลังจะสร้างตำนานใหม่ในเมืองแสนงดงามแห่งนี้

United in Stormwind เพิ่มการ์ดเควสต์ต่อเนื่องให้กับทุกคลาส โดยแต่ละใบจะแง้มให้เห็นถึงเรื่องราวของตัวละครทหารรับจ้างใหม่ๆ ที่ได้รับการเปิดตัวในปีแห่งกริฟฟอน ผู้เล่นจะได้เริ่มเกมโดยมีการ์ดเควสต์ต่อเนื่องในมือ และเมื่อทำตามเงื่อนไขแต่ละขั้นได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะได้รับความสามารถทรงพลังเป็นการตอบแทน เมื่อทำเควสต์ต่อเนื่องขั้นที่สามสำเร็จ ทหารรับจ้างจะมาต่อสู้เคียงข้างผู้เล่นในรูปของการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานที่ทรงพลัง

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวงการค้าขายแสนคึกคักของสตอร์มวินด์ ผู้เล่นสามารถเพิ่มการ์ดที่มีคีย์เวิร์ดแลกเปลี่ยนได้ลงในเด็คของตน การ์ดที่แลกเปลี่ยนได้จะมีความสามารถทรงพลังที่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ต่างๆ แต่จะมีความยืดหยุ่นตรงที่ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนกับการ์ดใบอื่นในเด็คของตนได้โดยใช้หนึ่งมานา ทักษะอาชีพนอกเหนือจากการต่อสู้จาก World of Warcraft® จะเข้าสู่ Hearthstone ในรูปของเครื่องมือประจำอาชีพ ซึ่งจะเป็นอาวุธที่มาพร้อมความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างเช่นชุดผลิตเครื่องเพชรหลากสี (Prismatic Jewel Kit) ของพาลาดินที่จะเสริมพลังของมินเนี่ยนในมือผู้เล่นเมื่อมินเนี่ยนฝ่ายเดียวกันเสียโล่ศักดิ์สิทธิ์ และสุดท้าย ผู้เล่นสามารถเตรียมเบาะขึ้นขี่พาหนะ ซึ่งเป็นการ์ดเวทมนตร์สำหรับใช้เสริมพลังมินเนี่ยน และเรียกตัวพาหนะหลังจากที่มินเนี่ยนที่ถูกเสริมพลังถูกทำลาย

“United in Stormwind รักษาความมหัศจรรย์เบื้องหลังช่วงเวลาที่น่าจดจำที่ผู้เล่นได้พบในช่วงเก็บเลเวลตัวละครใน World of Warcraft®” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “สถานที่ที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้เหมาะสำหรับการเล่าเรื่องราวในปีแห่งกริฟฟอนอย่างมาก และเราก็คิดว่าผู้เล่นจะได้สนุกไปกับกลไกใหม่ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองนี้อย่างแน่นอน”

ชุดยักษ์ใหญ่ United in Stormwind เปิดให้ซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ในราคา 79.99 ดอลลาร์สหรัฐ และประกอบด้วย:

• ซองการ์ด United in Stormwind 80 ซอง และซองการ์ดสีทองอีก 5 ซอง (ซึ่งจะมีแต่การ์ดสีทอง)
• การ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มจาก United in Stormwind สองใบ
• ฮีโร่ตัวเลือกเลดี้คาทราน่า เพรสทอร์
• หลังการ์ดเลดี้คาทราน่า เพรสทอร์
• สิทธิพิเศษสำหรับ Hearthstone Battlegrounds ที่มีผลจนกว่าจะเปิดให้เล่นส่วนเสริมถัดไป
• เวนารี บาร์เทนเดอร์ตัวเลือกสำหรับ Hearthstone Battlegrounds†

นอกจากนี้ยังมีชุด United in Stormwind ราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งประกอบด้วยซองการ์ดจากส่วนเสริม 60 ซอง การ์ดระดับตำนานแบบสุ่มสองใบ และหลังการ์ดเลดี้คาทราน่า เพรสทอร์

แฟนๆ ของโหมดเกม Hearthstone Battlegrounds ที่ได้รับความนิยมกำลังจะได้พบกับการอัพเดตใหญ่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงมินเนี่ยนที่จ้างได้ครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ที่เปิดโหมดมา! นอกจากนี้ Battlegrounds กำลังจะเพิ่มตัวเลือกของตกแต่งใหม่ๆ ลงในร้านค้า เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกปรับแต่งประสบการณ์การเล่นเกมของตนเอง และจะมีการเพิ่มเข้ามาอีกในอนาคต ชุด Battlegrounds: ปาร์ตี้ชายหาด ประกอบด้วยรูปภาพฮีโร่ใหม่เจ็ดแบบสำหรับฮีโร่ที่เพลิดเพลินไปกับแสงแดดริมหาด เช่น กริลคิงโบลวาร์และโวลจินเย็นใจ ชุดนี้ยังมาพร้อมกับแร็กนารอส ทิกิลอร์ด บาร์เทนเดอร์ตัวเลือกที่มีเสียงพากย์ใหม่ และเสิร์ฟเครื่องดื่มด้วยอารมณ์ร้อนแรง ชุดฮีโร่ Battlegrounds: ชาโดว์แลนด์ประกอบด้วยสกินฮีโร่แปดตัวที่กลายเป็นสมาชิกของพันธสัญญาต่างๆ ที่พบได้ในส่วนเสริม World of Warcraft: Shadowlands™ ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตหลังความตาย เช่น ฟินลีย์แห่งชาวคีเรียนและอิเซร่าแห่งไนท์เฟ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hearthstone และส่วนเสริม United in Stormwind ให้ไปที่ https://playhearthstone.com/ และติดตาม @PlayHearthstone ทาง Twitter

สำหรับภาพหน้าจอและเนื้อหาอื่นๆ โปรดไปที่ http://blizzard.gamespress.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้