Astracraft เปิดตัวกิจกรรมใหม่ Ride to Arms มีอะไรน่าสนใจบ้าง

เปิดตัวมาแล้วสำหรับกิจกรรมใหม่ Ride to Arms ในเกม Astracraft ที่จะเข้ามาให้เล่นกันตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม จนถึง 12 สิงหาคม ปี 2021 นี้ งานนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าตัวกิจกรรมใหม่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

Astracraft

Module ใหม่

แน่นอนเลยว่าเมื่อมีกิจกรรมใหม่ ก็ต้องมีส่วนประกอบชิ้นใหม่ๆ เพื่อมาช่วยเพิ่มความสร้างสรรค์ให้กับตัวเกม โดยอุปกรณ์ใหม่ๆ เหล่านั้นมีดังนี้

Kaishu

Astracraft

Core แบบใหม่ที่สามารถเปลี่ยนตัวเองให้เป็นลูกบอลแล้วพุ่งตัวออกไปได้


Bubble Gun

Astracraft

ปืนชนิดใหม่ เมื่อยิงใส่ศัตรูแล้วจะเป็นการล็อคศัตรูให้อยู่ในลูกบอลชั่วขณะ ยิ่งยิงโดนหลายนัดก็จะทำให้เป้าหมายลอยอยู่ในอากาศนานขึ้น สามารถใช้ยิงเพื่อดันศัตรูให้ลอยตกเหวได้อีกด้วย

Astracraft
Astracraft

Shining Starlight

Astracraft

ปืนยิงดาวที่หากโดนศัตรูที่อยู่ในระยะจะทำให้เกิดอาการตาพร่ามัว (จอขาว) นี่เอง สามารถใช้ป่วนศัตรูได้เป็นอย่างดี แถมมีระยะเวลาคูลดาวน์ไม่นานมากด้วย

Astracraft

Timeship Anchor

Astracraft

ที่ปักสมอ เมื่อใช้แล้วจะเป็นการวางจุดมาร์กไว้ในตำแหน่งที่เรายืน ในระหว่างนั้นหากเรากดใช้สกิลอีกทีจะกลายเป็นการวาร์ปกลับมายังจุดเดิม สามารถใช้ป้องกันเวลาตกเหวได้อีกด้วย

Astracraft

Variation Dance Steps

Astracraft

อุปกรณ์การเคลื่อนที่ชนิดใหม่ สามารถเปลี่ยนโหมดระหว่างขาเดินได้กับกลายเป็นล้อ โดยข้อดีของโหมดการใช้ขานั้นจะค่อนข้างสูง ทำให้สามารถโผล่ไปยิงศัตรูบางมุมได้ดี ข้อเสียคือบาลานซ์ค่อนข้างลำบากเพราะขาสูงไปและไม่สามารถกระโดดได้ แต่ถ้าหากล้มก็สามารถเปลี่ยนโหมดเป็นล้อเพื่อคืนสภาพได้เช่นกัน

Astracraft
Astracraft

โหมดใหม่ๆ ใน Party Mode

Astracraft

เมื่อมีอุปกรณ์ใหม่ๆ ก็ต้องมีโหมดใหม่ๆ มาให้เราได้ร่วมสนุกกัน ซึ่งใน Party Mode ก็ได้มีด่านใหม่ๆ อย่าง Aerial Dunk กับ Mechanized Challenge ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

Aerial Dunk

Astracraft

ภายในโหมดนี้เราจะต้องแข่งขันกันนำลูกบอลเข้าไปในห่วงให้ได้ ซึ่งทุกอย่างก็จะไม่ง่ายเสมอไปเพราะจะมีศัตรูที่คอยป่วนและแย่งลูกบอลของเราตลอดเวลา รวมไปถึงสิ่งกีดขวางหลายๆ อย่างภายในฉาก ก็จะคอยป่วนไม่ให้เราสามารถทำแต้มได้ง่ายเช่นกัน ถือเป็นอีกหนึ่งโหมดที่ค่อนข้างวุ่นวายมากเลยทีเดียว

Astracraft

Mechanized Challenge

Astracraft

ภายในโหมดนี้จะเป็นการแข่งขับรถ แต่ไม่ใช่สนามแบบปกติธรรมดาเที่ยวไป เพราะสนามนี้จะมีลูกเล่นและสิ่งกีดขวางต่างๆ มากมาย ทำให้ผู้เล่นต้องใช้ทักษะเป็นอย่างมาก ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโหมดที่สนุกมากเลยทีเดียว

Astracraft

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเนื้อหาโดยรวมเกี่ยวกับกิจกรรมใหม่ Ride to Arms ที่อัพเดตให้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเล่นกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับแฟนเกม Astracraft นะครับ

Download Astracraft ได้ที่ – www.astracraftgame.com
App Store – apps.apple.com/app/id1438728122
Google Play – play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.wxzcglobal

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้