เกม Reverse Collapse: Code Name Bakery เผยเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดพร้อมตัวอย่างเกมเพลย์

มาแล้วสำหรับอีกหนึ่งอัปเดตของ เกม Reverse Collapse: Code Name Bakery ผลงานเกมแนว RPG Turn-based ตัวใหม่ล่าสุดของทีมพัฒนา MICAteam และผู้จัดจำหน่าย X.D. Network ! ที่ในตอนนี้ก็ได้มีการเผยคลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่พร้อมตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

โดยสำหรับคลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่ และ คลิปตัวอย่างเกมเพลย์นั้นก็สามารถรับชมได้จากคลิปด้านล่างได้เลย!

เทรลเลอร์เกม Reverse Collapse: Code Name Bakery

ตัวอย่างเกมเพลย์ Reverse Collapse: Code Name Bakery

โดยในคลิปตัวอย่างเกมเพลย์นั้นก็ได้มีเผยรายละเอียดออกมาดังนี้

ในคลิปตัวอย่างเกมเพลย์นั้นได้มีการเผยให้เห็น Boss Fight ที่เราได้เข้าปะทะกับ Noel น้องสาวของตัวละครหลัก Jefuty ซึ่งในคลิปฟุตเทจนี้ก็ได้มีการเผยให้เห็น ตัวโมเดล Live 2D , สนามรบ และ Motion Graphic สุดนำสมัยที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมแนว Tactical RPG

ซึ่งในวินาทีที่ 41 เป็นต้นไปเราก็จะได้เห็นหน้าสถานะตัวละคร โดยในแต่ละตัวละครนั้นนอกจาก HP AP และ SP แล้วก็จะมี Passive เฉพาะตัว อาวุธ และอื่นๆ อีกด้วย

Reverse Collapse: Code Name Bakery เป็นผลงานเกมแนว Tactical RPG ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยมีกำหนดจะวางจำหน่ายบน PC , Nintendo Switch และมือถือ ซึ่งตัวเกมนี้นั้นเป็นเกมฉบับรีมาสเตอร์ของ Code Name: Bakery Girl ซึ่งจะมาพร้อมการพัฒนาและปรับปรุงในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะ กราฟิก เสียงพากย์ ด่าน ระบบเกมเพลย์ และเนื้อเรื่อง นอกจากนั้นตัวเกมยังเป็นเรื่องราวภาคต่อของ Girls’ Frontline และยังเป็นเรื่องราวก่อนที่จะถึงเหตุการณ์ของเกม Girls’ Frontline 2: Exilium ด้วย

และนอกจากนั้นก็ได้มีการเผยในส่วนของภาพภายในเกมบางส่วนออกมาให้ได้ชมกันด้วย

สามารถดูภาพทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.gematsu.com/gallery/reverse-collapse-code-name-bakery/may-2-2021

ที่มา : https://www.gematsu.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้