เกม PUBG: New State เปิดเพจ Facebook ไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมยืนยันปีนี้มาแน่!

หลังจากที่ได้เปิดตัวเกม PUBG: New State พร้อมเปิดลงทะเบียนกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง KRAFTON และ PUBG Studio ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเพจ Facebook Fanpage ไทย แล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกับมีการยืนยันแล้วด้วยว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการภายในปีนี้!

PUBG: NEW STATE เปิดเพจอย่างเป็นทางการแล้ว!

วันนี้ทาง PUBG: NEW STATE ได้เปิดเพจ Facebook อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย หลังจากที่เพิ่งจะมีการประกาศฉลองยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 10 ล้านไอดีไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ พร้อมเผยว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดให้เข้าร่วมทดสอบรอบ Alpha Test ในบางประเทศภายในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้อีกด้วย! การเปิดเพจไทยอย่างเป็นทางการในครั้งนี้จึงเป็นที่น่าจับตามองของเหล่าเกมเมอร์นักโดดร่มเป็นอย่างมาก

โดยสำหรับ Facebook Fanpage ไทยของตัวเกม PUBG: NEW STATE นั้นได้เปิดขึ้นเพื่อเป็นช่องทางหลักในการสื่อสารกับผู้เล่นไทยโดยเฉพาะ และเปิดให้แฟน ๆ ได้ติดตาม สอบถามข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ของเกม ผ่านช่องทางนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมเสริมระบบคอมมูนิตี้ของเกมให้แข็งแกร่ง เตรียมตัวสำหรับเกมที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้

Facebook Fanpage ไทย : https://www.facebook.com/OfficialPUBGNEWSTATE.THAILAND/

และสำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนกันอยู่ โดยสามารถเข้าไปได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

*การลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play Store นั้นไม่รวมถึงประเทศจีน อินเดีย และเวียดนาม

PUBG: New State เป็นเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจาก Krafton และ PUBG Studio ผู้สร้าง PlayerUnknown’s Battlegrounds โดยเราจะได้พบกับกราฟิกสมจริงสุดงาม ที่จะมาทำให้เราได้มาสัมผัสกับความสนุก และความมันส์ไปกับการเอาตัวรอดแบบ Battle Royale บนมือถือ!

เตรียมพบกับอาวุธอันหลากหลายที่จะเปิดให้เราได้ปรับแต่งตามใจ เราจะได้พบกับอุปกรณ์ที่มีความสามารถมากมาย นอกจากนั้นยังมียานพาหนะรูปแบบต่างๆ ที่จะพาเราได้ออกไปสำรวจสมรภูมิได้อย่างอิสระบนพื้นที่กว่า 8×8 กม. !

โดยตัวเกม PUBG: New State นั้นจะมีเซ็ตติ้งเรื่องราวอยู่ในอนาคตอันใกล้ของเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังตัวเกม PUBG มาแล้วหลายปี จนกระทั่งในปี ค.ศ. 2051 ในยุคอนาธิปไตยที่ต่างฝ่ายต่างสู้รบกันเอง การต่อสู้ได้พัฒนาไปสู่สมรภูมิรูปแบบใหม่ ผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ทำให้ผู้เหลือรอดต้องปรับตัวเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป!

ติดตามข่าวสารตัวเกมได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้