NEW STATE MOBILE อัปเดตใหม่! ตึงไม่พักกับโหมดใหม่ “ROUND DEATHMATCH!”

ปล่อยอัปเดตใหม่เดือนกุมภาพันธ์ สำหรับ NEW STATE MOBILE ซึ่งล่าสุดเปิดให้ดาวน์โหลดและเข้าเล่นได้แล้วบนระบบ Android และ iOS ซึ่งมาพร้อมกับโหมดใหม่ Round Deathmatch(RDM) การต่อสู้แบบ 4v4 ที่เปิดให้แต่ละทีมสู้กันเป็นรอบๆเพื่อยืนหยัดเป็นผู้เหลือรอดคนสุดท้าย! มาพร้อมกับ Survivor Pass Vol. 4 อาวุธใหม่อย่าง MP5K และ Crossbow รวมถึงการยกเครื่องระบบแคลน และอื่นๆอีกมากมาย

พบกับไฮไลท์ของอัปเดตเดือนกุมภาพันธ์ได้จากรายละเอียดด้านล่าง หรืออ่านอัปเดตแพตช์เวอร์ชั่นเต็มได้ ที่นี่

  • Round Deathmatch: การต่อสู้แบบ 4v4 ที่เปิดให้แต่ละทีมสู้กันเป็นรอบๆ ต่างจากโหมดทีมเดธแมตช์แบบเดิมตรงที่คุณจะไม่จุติใหม่ทันทีเมื่อกลายเป็นกล่อง แต่จะเหมือนโหมดแบทเทิลรอยัลในวงสุดท้ายที่คุณจะต้องอยู่เป็นผู้เหลือรอดให้ได้ และทีมที่เอาชีวิตรอดได้มากที่สุดใน 7 รอบจึงจะได้เป็นผู้ชนะที่แท้จริง! (Best-of-7) ในตอนเริ่มเกมนั้น ทั้ง 2 ทีมจะอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกันในแผนที่ ARENA ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อโหมดนี้โดยเฉพาะพร้อมกับอาวุธเซ็ตเริ่มต้น และบลูโซนที่เริ่มบีบเข้ามาเรื่อยๆ จนถึงวงสุดท้าย เช่นเดียวกับโหมดแบทเทิลรอยัล
  • Survivor Pass Vol. 4: ในการอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกับ Pass เล่มใหม่ที่เต็มไปด้วยภารกิจเนื้อเรื่องของ Doug Bikerway จากแก๊งค์เมย์แฮม ซึ่งนอกจากจะบอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของ NEW STATE MOBILE แล้ว ผู้เล่นที่ทำภารกิจเนื้อเรื่องครบ จะได้รับสกินตัวละคร Doug Bikerway อีกด้วย
  • อาวุธใหม่ : MP5K และ Crossbow: MP5K ปืน SMG ที่ใช้กระสุน 9มม. และใส่ชุดแต่งได้หลากหลาย ซึ่งจะช่วยให้คุมปืนได้ง่ายขึ้น ส่วน Crossbow หน้าไม้ที่สามารถทำดาเมจระยะไกลแถมยังเงียบกริบ พร้อมให้นักโดดร่มทุกคนได้เข้าไปสัมผัสใน Troi และ Erangel 2051 แล้ว
  • ชุดแต่งใหม่: ปืน 249 จะสามารถปรับแต่งให้มีเกราะบริเวณด้านข้างของอาวุธได้แล้ว ซึ่งเกราะดังกล่าวจะไม่ได้รับดาเมจและไม่สามารถถูกทำลายได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถนอนหมอบยิงได้แบบสบายๆ เพียงแต่จะทำให้การเข้าสโคปช้าลงเท่านั้น
  • ปรับปรุงระบบแคลน: ระบบแนะนำแคลนจะถูกเปลี่ยนให้เน้นไปทางสัญชาติของหัวหน้าแคลน ซึ่งหากคุณตั้งค่าเป็นประเทศเดียวกัน ระบบก็จะแนะนำแคลนที่น่าจะเป็นเพื่อนร่วมชาติเข้ามาให้นั่นเอง นอกจากนี้หัวหน้าแคลนยังจะสามารถสร้างตราประจำแคลนได้แล้ว ซึ่งระบบจะมีไอคอน พื้นหลังและสีมากมายให้เลือกและมีแผนที่จะอัปเดตเพิ่มเติมอีกในอนาคต ตราสัญลักษณ์ประจำแคลนนี้จะถูกแสดงในหน้าแนะนำแคลน เช่นเดียวกับในหน้าโปรไฟล์ของคุณ

อัปเดตใหม่เดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมให้สัมผัสแล้วใน NEW STATE MOBILE
ดาวน์โหลดและเล่นฟรีได้ทั้งบนระบบ Android และ iOS สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NEW STATE MOBILE โปรดอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://newstate.pubg.com หรือติดตามเราผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่ https://www.facebook.com/NEWSTATEMOBILE.THAILAND

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้