PUBG: New State เกมใหม่ล่าสุดจาก KRAFTON ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า!

งานนี้เรียกว่าสายโดดร่มมีได้เฮกันอย่างแน่นอน! เมื่อล่าสุด KRAFTON และ PUBG Studio ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมแนว Battle Royale ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง PUBG: New State แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยในตอนนี้ก็ได้มีการเปิด Facebook Fanpage แล้ว! และนอกจากนั้นก็ยังได้ประกาศเปิดให้สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าและ Pre-Order ตัวเกมกันแล้วด้วย!

สามารถเข้าไปกดไลค์ติดตามตัว Facebook Fanpage กันได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/OfficialPUBGNEWSTATE

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

PUBG: New State เป็นเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจาก Krafton และ PUBG Studio ผู้สร้าง PlayerUnknown’s Battlegrounds โดยเราจะได้พบกับกราฟิกสมจริงสุดงาม ที่จะมาทำให้เราได้มาสัมผัสกับความสนุก และความมันส์ไปกับการเอาตัวรอดแบบ Battle Royale บนมือถือ!

เตรียมพบกับอาวุธอันหลากหลายที่จะเปิดให้เราได้ปรับแต่งตามใจ เราจะได้พบกับอุปกรณ์ที่มีความสามารถมากมาย นอกจากนั้นยังมียานพาหนะรูปแบบต่างๆ ที่จะพาเราได้ออกไปสำรวจสมรภูมิได้อย่างอิสระบนพื้นที่กว่า 8×8 กม. !

โดยตัวเกม PUBG: New State นั้นจะมีเซ็ตติ้งเรื่องราวอยู่ในอนาคตอันใกล้ของเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังตัวเกม PUBG มาแล้วหลายปี จนกระทั่งในปี ค.ศ. 2051 ในยุคอนาธิปไตยที่ต่างฝ่ายต่างสู้รบกันเอง การต่อสู้ได้พัฒนาไปสู่สมรภูมิรูปแบบใหม่ ผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ทำให้ผู้เหลือรอดต้องปรับตัวเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป!

เว็บไซต์หลัก : https://newstate.pubg.com/index.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้