Say No! More ยืนยันแล้ว เตรียมวางจำหน่าย 9 เมษายนนี้!

หลังจากที่ได้ประกาศเปิดตัวเกม Say No! More ไปในปี 2019 ตอนนี้ก็มีข่าวดีให้คนที่รอคอยการมาของตัวเกมได้ร้องเฮกันแล้ว เมื่อล่าสุดทาง Thunderful Games ผู้ให้บริการตัวเกมก็ได้ออกมาประกาศเตรียมวางจำหน่าย Say No! More แล้วในวันที่ 9 เมษายน*ที่จะถึงนี้!

*ซึ่งหากอ้างอิงตาม Steam ของโซนไทยจะเป็นวันที่ 10 เมษายนแทน

โดยตัวเกมนั้นพร้อมจะเปิดวางจำหน่ายบน PC (Steam) , Nintendo Switch และ iOS ด้วยกัน! ซึ่งทางฝั่ง PC และ Nintendo Switch นั้นจะวางจำหน่ายในราคา $14.99 (ประมาณ 463.54 บาท) ส่วน iOS นั้นจะวางจำหน่ายในราคา $5.99 (ประมาณ 185.23 บาท)

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกด Wishlist รอกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

Steam : https://store.steampowered.com/app/1191900/Say_No_More/

Say No! More เป็นเกมแนว NPG (NO! – Playing Game) ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Studio Fizbin ซึ่งตัวเกมจะมาพาเราเข้าไปอยู่ในโลกยุคปัจจุบันที่ทุกคนไม่ว่าใครต่างก็ติดอยู่ในการตอบ “ตกลง” (Yes) กับทุกสิ่ง โดยเกมนี้นั้นจะมาพาเราไปรับบทบาทเป็นเด็กฝึกงานน้องใหม่ที่มีภารกิจในการเปลี่ยนโลกด้วยพลังของการ “ปฏิเสธ” (No)!

ด้วยพลังแห่งการปฏิเสธนี้จะไม่มีอะไรมาขวางทางเราได้ ตะโกน “NO!” ใส่คำขอร้องและสิ่งแย่ๆ ที่พร้อมเข้าหา ระบบของเกมนั้นก็ง่ายแสนง่ายเพราะใช้เพียงปุ่มๆ เดียวเท่านั้น โดยเราจะสามารถเลือกรูปของการปฏิเสธตามสถานการณ์ต่างๆ เพื่อเอาชนะเหล่าคนที่เข้ามาเอาเปรียบเรา! นอกจากนั้นเรายังสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างใจชอบอีกด้วย!

เว็บไซต์หลัก : https://www.saynomo.re/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้