ในที่สุด! เกมมือถือ Shining Beyond ประกาศเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยแล้ว!

หลังจากที่เวอร์ชั่นโกลบอลได้เปิดให้บริการไปในช่วงพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดเกมเมอร์ชาวไทยก็ถึงคิวเฮกันแล้ว! เพราะหลังจากที่รอคอยกันมานาน เกมมือถือ Shining Beyond ก็ได้เปิดให้บริการบนสโตร์ไทยแล้วอย่างเป็นทางการ!

ล่าสุดทาง XII Braves ก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้บริการตัวเกมบนสโตร์ไทยอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS พร้อมกับเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Ananta ด้วย!

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Shining Beyond เป็นเกม Anime RPG ที่ติดอันดับ 10 เกมที่น่าเล่นที่สุดในปี 2020 จากหลายสำนักข่าวเกมในหลายประเทศ ตัวเกมนั้นได้รับการพัฒนาโดย XII Braves ผู้สร้างเกม Valiant Force เกมที่ชนะรางวัล People’s Choice ในงาน International Mobile Gaming Awards: IMGA 2017 นอกจากนี้ Shining Beyond ยังได้รับเกียรติจาก Hitoshi Sakimoto ผู้ประพันธ์เพลงเกมชื่อดังระดับโลกอย่าง Final Fantasy มาช่วยประพันธ์เพลงในเกม Shining Beyond อีกด้วย!

ในเกม Shining Beyond มีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 50 ตัวละคร โดยแบ่งเป็น 4 อาชีพ คือ นักรบ, โจร, นักธนู และนักบวช โดยเราสามารถเลือกเส้นทางพัฒนาตัวละครหลากหลายอาชีพและรูปแบบการเล่นที่ใช่! ไม่เพียงแค่นั้นในเกมเองก็ยังมีความท้าทายใหม่รอคุณอยู่เสมอ ทั้งเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม, ดันเจี้ยนท้าทาย ,หอคอยสุดโหด และอีเว้นท์พิเศษ! และยังมีระบบเกมที่หลากหลายให้เล่นแบบไม่มีเบื่อ! ไม่ว่าจะเป็นโหมด Co-op ที่คุณจะจัดทีมและร่วมต่อสู้ไปกับเพื่อนแบบเรียลไทม์ หรือโหมดอารีน่า 4 VS 4 สังเวียนประลองความแข็งแกร่งเพื่อหาผู้ที่ได้รับชัยชนะเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่บนจุดสูงสุดของแท่นอันดับอารีน่า! รวมถึงการจัดทีมต่อสู้กับบอสในกิลด์ เพื่อล่าไอเทมหายากและพัฒนาความสามารถของกิลด์และทีม!

ไปรู้จักกับตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/mobile-game/view/162371

เว็บไซต์หลัก : http://www.shiningbeyond.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้