Fantasia Re:Build เกมมือถือรวมตัวละครนิยายของ Kadokawa ปล่อยคลิปโชว์ท่าของ Lina จาก Slayers

Fantasia Re:Build เกมมือถือรวมตัวละคร Kadokawa ปล่อยคลิป Lina จาก Slayers

    Fantasia Re:Build เกมแนว RPG สำหรับมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS/Android ที่รวมตัวละครไลท์โนเวลหัว Fantasia Bunko จากสำนักพิมพ์ Kadokawa มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1.5 แสนคนแล้ว และเพื่อเป็นการฉลองที่หน้าเว็บของเกมก็ได้ปล่อยคลิปแนะนำตัวละคร Lina นางเอกจากเรื่อง Slayers มาให้ชมด้วย

Fantasia Re:Build
https://youtu.be/-MUCCp-3fiw

    Fantasia Re:Build เป็นเกมแนว RPG ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมเดินทางผจญภัยไปยังโลกต่างๆ พร้อมกับตัวละครจากไลท์โนเวลของ Fantasia Bunko ที่มีตั้งแต่เรื่องดังในอดีตเช่น Slayers, Fullmetal Panic ไปจนถึงเรื่องใหม่ๆอย่าง Date A Live, Saekano และยังมีเรื่องอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในตอนนี้ที่หน้าเว็บไซต์ของเกมก็กำลังจัดกิจกรรมเปิดให้ร่วมลงคะแนนตัวละครยอดนิยม กับผลงานไลท์โนเวลที่ผู้เล่นอยากให้ปรากฏตัวเพิ่มในเกมนี้ด้วย

ลิงก์สำหรับลงคะแนนตัวละครที่ชอบกับเรื่องที่อยากให้มีเพิ่ม
https://project-frb-voting.jp/

Kadokawa - Fantasia Re:Build - 3 Kadokawa - Fantasia Re:Build - 4 Kadokawa - Fantasia Re:Build - 5 Kadokawa - Fantasia Re:Build - 6 Kadokawa - Fantasia Re:Build - 7

    นอกจากนี้ตัวเกมก็จะมีครีเอเตอร์ชื่อดังมาร่วมสร้างสรรค์เรื่องราวอันน่าตื่นตาตื่นใจหลายท่านเช่น อ. Tachibana Koshi (ผู้แต่ง Date A Live), อ. Ishibumi Ichiei (ผู้แต่ง High School DxD), อ. Aoi Sekina (ผู้แต่ง Gamers!) อีกทั้งยังมีนักวาดชื่อดังมาร่วมอีกหลายท่านด้วย

คลิปโปรโมทเกม
https://youtu.be/uhrp6u_XnLo

    ทางด้านการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นในปัจจุบันก็ยังเปิดรับอยู่ และถ้าหากมียอดผู้ลงทะเบียนเกิน 2.5 แสนคน ผู้เล่นทุกคนก็จะได้รับหินสำหรับกดกาชาจำนวน 10 ครั้ง กับตั๋วกดกาชาที่เป็นระดับแรร์แบบแน่นอน

หน้าเว็บไซต์ของเกม
https://project-frb.jp/

Fantasia Re:Build เกมมือถือรวมตัวละคร Kadokawa ปล่อยคลิป Lina จาก Slayers

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้