Fantasia Re:Build เกมมือถือรวมตัวละครไลท์โนเวลเผยวันเปิดและคลิป OP

Fantasia Re:Build
Fantasia Re:Build

Fantasia Re:Build เกมแนว RPG สำหรับมือถือระบบ iOS / Android ที่จะรวมตัวละครจากไลท์โนเวลหัว Fantasia Bunko ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ได้ประกาศว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 17 ธันวาคม 2020 นี้แล้ว พร้อมกับปล่อยคลิปเพลง OP มาให้ลองฟังกันล่วงหน้าด้วย

https://youtu.be/eyXjwzdpS24

Fantasia Re:Build จะกล่าวถึงกลุ่มตัวเอกที่ออกเดินทางด้วยยานขนาดใหญ่บนมิติมหาสมุทร และตามหาต้นตอของสิ่งที่ทำให้โลกพังทลาย ซึ่งเกมนี้จะเชื่อมโลกที่มีอยู่มากมายของไลท์โนเวล เช่น Slayers, Fullmetal Panic, Date A Live, Saekano เอาไว้ด้วยกัน และถึงแม้ตัวละครจากบางเรื่องจะไม่มีความสามารถในการต่อสู้ ก็จะมีบทบาทไม่แพ้พวกสายต่อสู้ด้วย

และนอกจากจะเป็นเกมรวมละครแล้ว มันยังเป็นเกมที่รวมครีเอเตอร์ชื่อดังให้มารวมตัวเขียนบทกันมากมายตั้งแต่ อ. Tachibana Koshi (ผู้แต่ง Date A Live), อ. Ishibumi Ichiei (ผู้แต่ง High School DxD), อ. Hitsuji Taro (ผู้แต่ง Akashic Records of Bastard Magic Instructor) หรืออาจารย์ท่านอื่นๆ ทำให้เกมนี้จะมีเนื้อหาเทียบเท่าหรือยิ่งกว่าไลท์โนเวลที่เคยตีพิมพ์มา

ทางด้านยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าบนทวิตเตอร์กับผ่านทางแอปมือถือต่างๆ ในตอนนี้ก็ทะลุสองแสนคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เมื่อเกมนี้เปิดให้บริการผู้เล่นทุกคนจะได้รับหินสำหรับกดกาชาแน่นอน 10 ครั้ง พร้อมด้วยตั๋วพิเศษสำหรับหาของแรร์ 1 ใบ

ที่มา http://otakomu.jp/archives/24842285.html
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้