Shining Beyond เตรียมเปิดทดสอบ OBT 27 สิงหาคมนี้!

Shining Beyond เตรียมเปิดทดสอบ OBT 27 สิงหาคมนี้!

ล่าสุดในหน้า Facebook Fanpage ของเกม Shining Beyond นั้นได้มีการประกาศวันเตรียมเปิดทดสอบ OBT กันในวันที่ 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้!

Beyond

โดยสำหรับการทดสอบ OBT ของตัวเกมนั้นจะเปิดให้ทดสอบบน Android เพียงประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซียและ สหรัฐอเมริกา เท่านั้น แต่มีการยืนยันว่าจะเปิดให้บริการทั่วโลกในภายหลัง และในส่วนของวันเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบนั้นจะมีประกาศออกมาอีกที

การทดสอบนี้จะไม่มีการลบข้อมูล และเพื่อความเท่าเทียมของผู้เล่นทางทีมงานก็ได้มีการเตรียมเซิร์ฟเวอร์แยกให้กับทางฝั่ง iOS และมีการเตรียมข้อเสนอพิเศษให้ผู้เล่นใหม่ในช่วงเปิดให้บริการตัวเกมเต็มรูปแบบด้วย

ในส่วนของตัวเกม Shining Beyond เวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นยังไม่มีการประกาศเพิ่มเติมอะไรในตอนนี้ ดูเหมือนเราคงต้องรอคอยอัปเดตจากทางผู้ให้บริการ GameCraft กันต่อไป

โพสต์ประกาศวันทดสอบ OBT ของเกม Shining Beyond

Good day, Adventurers! Here’s the big news that you’ve been waiting for! We are very excited to announce that the OBT…

โพสต์โดย Shining Beyond เมื่อ วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม  2020

คลิปพรีวิวเกม Shining Beyond

Shining Beyond เป็นเกม Anime RPG ที่ติดอันดับ 10 เกมที่น่าเล่นที่สุดในปี 2020 จากหลายสำนักข่าวเกมในหลายประเทศ ตัวเกมนั้นได้รับการพัฒนาโดย XII Braves ผู้สร้างเกม Valiant Force เกมที่ชนะรางวัล People’s Choice ในงาน International Mobile Gaming Awards: IMGA 2017 นอกจากนี้ Shining Beyond ยังได้รับเกียรติจาก Hitoshi Sakimoto ผู้ประพันธ์เพลงเกมชื่อดังระดับโลกอย่าง Final Fantasy มาช่วยประพันธ์เพลงในเกม Shining Beyond อีกด้วย!

ในเกม Shining Beyond มีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 50 ตัวละคร โดยแบ่งเป็น 4 อาชีพ คือ นักรบ, โจร, นักธนู และนักบวช โดยเราสามารถเลือกเส้นทางพัฒนาตัวละครหลากหลายอาชีพและรูปแบบการเล่นที่ใช่! ไม่เพียงแค่นั้นในเกมเองก็ยังมีความท้าทายใหม่รอคุณอยู่เสมอ ทั้งเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม, ดันเจี้ยนท้าทาย ,หอคอยสุดโหด และอีเว้นท์พิเศษ! และยังมีระบบเกมที่หลากหลายให้เล่นแบบไม่มีเบื่อ! ไม่ว่าจะเป็นโหมด Co-op ที่คุณจะจัดทีมและร่วมต่อสู้ไปกับเพื่อนแบบเรียลไทม์ หรือโหมดอารีน่า 4 VS 4 สังเวียนประลองความแข็งแกร่งเพื่อหาผู้ที่ได้รับชัยชนะเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่บนจุดสูงสุดของแท่นอันดับอารีน่า! รวมถึงการจัดทีมต่อสู้กับบอสในกิลด์ เพื่อล่าไอเทมหายากและพัฒนาความสามารถของกิลด์และทีม!

ไปรู้จักกับตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/mobile-game/view/162371

เว็บไซต์หลัก : http://pre-registration.shiningbeyond.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้