Garena Free Fire T.R.A.P. “RAP สนั่น!!….โดดมันส์ทุกสมรภูมิ”

Garena Free Fire T.R.A.P.  “RAP สนั่น!!….โดดมันส์ทุกสมรภูมิ”

1

Garena Free Fire เป็นเกมแนว Battle Royale ที่นำผู้เล่นทุกคนมาอยู่ในสถานที่เดียวกันและใช้ทักษะของผู้เล่นแต่ละคนในการเอาชีวิตรอด ผู้ที่อยู่รอดจนถึงคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ ฟังดูแล้วอาจคล้ายเกม Battle Royale ทั่วไป แต่ Garena Free Fire มีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งทำให้เกมนี้กลายเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้เล่นทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ตัวละครที่หลากหลายพร้อมความสามารถพิเศษ ชุดแฟชั่นสวยๆ สกินปืน และสัตว์เลี้ยง พร้อมกิจกรรมสนุกๆมากมาย  

จากกระแสตอบรับที่ดีในครั้งก่อนที่ได้เนรมิตตัวละครทีมีดีกรีเป็นถึงดีเจระดับโลกอย่าง DJ Alok ให้เข้าไปอยู่ในเกม พร้อมกับเพลง Vale Vale ไปแล้วนั้น มาวันนี้ทาง Garena Free Fire ได้มีการเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ โดยใช้ชื่อว่า T.R.A.P. Rapper Squad ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการฟอร์มทีม Rapper โดยใช้ตัวละครในเกมทั้ง 4 ได้แก่ M.C.Moco (โมโค่), DJ Miguel (มิเกล), Killa K (เคลลี่) และ A to the O (อันโตนิโอ) พร้อมชุดแฟชั่นและปล่อยมิวสิควิดีโอสุดมันส์อย่าง I’M ON FIRE ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากหลายๆประเทศ 

    

2

3

4

5

และที่พิเศษสุดๆ สำหรับประเทศไทย เรามีมิวสิควิดีโอเพลง I’M ON FIRE ในรูปแบบ Live Action อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยให้ได้รับชมกัน Youtube และ Facebook ของทาง Garena Free Fire เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

6

7

ใครที่ชม MV แล้วอินในความ Swag!  ของทั้งสองเวอร์ชั่น ก็อย่าลืมหาเพลง I’m on fire มาฟังกันได้คูลๆ ทั้งใน Spotify และ Apple music
ฟังเพลงผ่าน Spotify : https://spoti.fi/2TYdiAO
ฟังเพลงผ่าน Apple Music : https://apple.co/2U9j3Md

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่

Garena Free Fire T.R.A.P. “RAP สนั่น!!….โดดมันส์ทุกสมรภูมิ”

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้