Nontakan Ns ครีเอเตอร์ลีลาสุดกวนโอ๊ยที่ชาว ROV ไม่ควรพลาด!

Nontakan Ns ครีเอเตอร์ลีลาสุดกวนโอ๊ยที่ชาว ROV ไม่ควรพลาด

Nontakan Ns

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีครีเอเตอร์หลายคนนิยมในการไลฟ์สตรีมการเล่นเกม ROV เป็นจำนวนมาก หลายหลายสไตล์การเล่นแตกต่างกันไปหมด แต่สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากดูไลฟ์สตรีมที่มีความกวนและฮาเป็นหลักทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ Nontakan Ns ครีเอเตอร์ลีลาสุดกวนโอ๊ยที่ชาว ROV ไม่ควรพลาด! ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันนะครับ

Nontakan Ns

Nontakan Ns เป็นครีเอเตอร์สังกัด Online Station ที่เน้นการไลฟ์สตรีมเกม ROV เกมแนว MOBA ยอดนิยมมือถือเป็นหลักด้วยสไตล์การเล่น การพูด และเสียงหัวเราะดูกวนๆ ที่สร้างความฮาเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นเขาก็ยังมีฝีมือที่ไม่ทำธรรมดาเลยทีเดียว ทำให้ตอนนี้ Nontakan Ns. ได้มียอดผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนคน บน Facebook Gaming Creators 

Nontakan Ns ไม่ได้ไลฟ์สตรีมใน Facebook Gaming Creators อย่างเดียวเท่านั้น เพราะเขายังได้มีการทำคลิปลง Youtube ที่ช่อง Nontakan Ns. อีกด้วยได้ ทั้งคลิปการเล่นเกม Free Fire – Battlegrounds, เกมอื่นๆ ที่สร้างความฮาให้กับคนดู นอกจากคลิปการเล่นเกมก็ยังคลิปตลกอื่นๆ เช่น คลิปหัวเราะทำไม, คลิป#NON NEWS และอื่นๆ อีกมากมาย จนในปัจจุบันช่อง Nontakan Ns. นั้นได้มียอด Subscribe บน Youtube มากกว่า 1 ล้านกว่าคนแล้ว

เพื่อนๆ สามารถดูตัวอย่างไลฟ์ตรีมการเล่นเกม ROV ของ Nontakan Ns ได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

นอกจากการไลฟ์สตรีมการเล่นเกม ROV สดๆ ให้ดูกันใน Facebook แล้วยังมีคลิปอื่นๆ ให้เพื่อนๆ เลือกชมใน Youtube ช่อง Nontakan Ns. อีกด้วย

สนุกสนานกันเลยใช่ไหมครับเพื่อนๆ กับ Nontakan Ns ครีเอเตอร์ลีลาสุดกวนโอ๊ยคนนี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากติดตามชมผลงานอื่นๆ ของ Nontakan Ns สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Facebook และ Youtube ทางด้านล่างนี้เลยนะครับ

Facebook เพจ Nontakan Ns. > www.facebook.com/NontakanNS
Youtube ช่อง Nontakan Ns. > www.youtube.com/channel/UCadvHR_ymmdouo3Sgb7Uf_w

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้