นักพากย์เสียง Kirito ได้รับการบันทึกชื่อลงกินเนสส์บุ๊ค

    นักพากย์ชายคุณ Matsuoka Yoshitsugu ที่มีผลงานพากย์ตัวละครชื่อดังอย่าง Bell ตัวละครจากเรื่อง Danmachi และ Kirito จากเรื่อง Sword Art Online ได้รับการรับรองจากกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ดให้เป็น “นักพากย์ที่มีบทพูดมากที่สุดบนเกมมือถือ”

ภาพตอนรับรางวัล

    เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมาได้มีการจัดอีเวนท์ Danmachi Fes 2019 เพื่อฉลองครบรอบ 2 ปีของเกม Danmachi: Memoria Freese กับฉลองอนิเมะทีวี Danmachi ซีซัน 2 ที่กำลังจะฉาย ในงานนี้มีนักพากย์ตัวละครหลักมาร่วมกันหลายคน และมีการเผยข้อมูลใหม่ของเกมที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Argonaut ด้วย

นักพากย์ที่ไปร่วมงานงาน Danmachi Fes 2019 เรียงจากซ้ายไปขวา

Majima Junji(Takemikazuchi), Kimura Juri(Lefiya Viridis),Ishigami Shizuka(Syr Flover), Matsuoka Yoshitsugu(Bell Cranel), Chisuga Haruka(Sanjono Haruhime), Akasaki  Chinatsu(Yamato Mikoto) 

    ในช่วงท้ายของงานได้มีคนจากกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดมามอบประกาศนียบัตร “นักพากย์ที่มีบทพูดมากที่สุดบนเกมมือถือ” ให้กับคุณ Matsuoka Yoshitsugu โดยมีการเปิดเผยว่าคุณ Matsuoka ได้มีการพากย์จำนวนคำพูดในเกมมือถือรวมทั้งหมด 10,175 คำ ซึ่งมันเทียบเท่ากับอนิเมะ 2 ซีซั่น เมื่อคิดเป็นตอนจะเท่ากับ 24 ตอน คุณ Matsuoka ก็ดีใจและแอบเขินถามกลับไปว่า “ผมดีใจมาก แต่ให้ผมมันจะดีจริงๆเหรอ?”
    คุณ Matsuoka Yoshitsugu เป็นนักพากย์ชายที่มีความสามารถดีเยี่ยมคนหนึ่งของญี่ปุ่นทำให้มีเกมที่ต้องการให้เขาพากย์เสียงมากมาย และขอแสดงความดีใจกับคุณ Matsuoka Yoshitsugu มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

    Danmachi หรือ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? เป็นนิยายประเภทไลท์โนเวลที่มียอดขายรวมทั้งหมดเกิน 10 ล้านฉบับ มีเรื่องราวอยู่บนโลกที่เหล่าเทพเบื่อหน่ายสวรรค์ลงมาใช้ชีวิตอยู่บนโลก โดยมี Bell Cranel เป็นตัวละครดำเนินเรื่อง ออกผจญภัยไปในดันเจี้ยนที่อยู่ใต้ดิน และเขาก็แอบหวังว่าจะได้พบรักในดันเจี้ยนแห่งนี้
    Danmachi: Memoria Freese เป็นเกม RPG บนมือถือ iOS/Android ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2017 ที่ได้รับการควบคุมดูแลเนื้อเรื่องโดยผู้แต่งคุณ Omori Fujino ทางด้านตัวเกมก็จะขยายความเนื้อเรื่องจากภาคอนิเมะและมีเนื้อเรื่องออริจินอลของเกมด้วย

ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/06/19/46281.html 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้