อัพเดตอนิเมะเกมหนุ่มหล่อจากงาน Anime Expo 2018

งาน Anime Expo 2018 หรือเรียกย่อว่า AX2018 งานกิจกรรมรวมของอนิเมะและเกม บรรดาค่ายเกมต่างไปจัดแสดงและนำสินค้าออกไปจำหน่าย รวมถึงเกมเพื่อสาวๆ ด้วย

Anime Expo 2018 (AX2018)
ช่วงกิจกรรม : 5 – 8 กรกฎาคม 2018
สถานที่ : Los Angeles Convention Center 1201 South Figueroa Street, ลอสแอนเจลิส 90015
เว็บไซต์หลัก : http://www.anime-expo.org

เชิญชมกิจกรรมเด่นสำหรับสาวๆ

Ikemen Series
Ikemen Series เวอร์ชั่นอังกฤษ จัดกิจกรรมมากมายทั้งถ่ายรูปกับ Hiroto Kuramasu คอสเพลเยอร์-โปรดิวเซอร์ แจกลายเซ็นจาก Shiro Yamada นักวาดผู้ออกแบบตัวละครเกม Ikemen Sengoku และ Ikemen Vampire นำสินค้าออกจำหน่าย พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศแปลเกม Ikemen Vampire เป็นภาษาอังกฤษให้เล่นได้ในปี 2019 รวมถึงแอพเกม A3 ก็จะแปลเป็นอังกฤษโดย Cybird เช่นกัน
เว็บไซต์หลัก : https://ikemen-series.com

 


Voltage Games
Voltage จัดกิจกรรมคาเฟ่พ่อบ้าน จำหน่ายสินค้าจากเกมในเครือ และมีแคมเปญดาวน์โหลดเกมเพื่อรับภาพ CG และเหรียญในเกมได้ฟรี ถึง 15 กรกฎาคมนี้
เว็บไซต์หลัก : http://koi-game.voltage.co.jp/event/ax2018

 


Shall We Date? Series

ซีรีส์เกม Shall We Date นำหนุ่มๆ ในค่ายไปจัดกิจกรรมโหวตเลือกตัวละครที่ชอบ จำหน่ายสินค้าจากเกมและโปรโมทเกมใหม่ แนว Casino Slot Machine ค่ะ
เว็บไซต์หลัก : http://shallwedate.jp/en

 


Utano Princesama Shining Live
เจ้าชายแห่งเสียงเพลง เกมดนตรีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษได้ไปโชว์ตัวในงานและสำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมในช่วงกิจกรรมนี้รับปริซึ่มฟรี 
เว็บไซต์หลัก : https://www.utapri-shining-live.com/en

 


Aksys Games
ค่าย Aksys Games ซึ่งถือลิขสิทธิ์โอโตเมะเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษหลายเกม ได้นำหนุ่มๆ ไปโชว์ตัวในงาน และเชิญคุณ Yasuhiro Wada ผู้สร้างเกมซีรีส์ Harvest Moon รวมถึง Little Dragons Café ไปร่วมกิจกรรม
เว็บไซต์หลัก : http://www.aksysgames.com

 


XSEEDGAMES
ประกาศแปลและโชว์ตัวอย่างเกม London Detective Mysteria ผลงานของ Karin Entertainment โดยแปลเป็นภาษาอังกฤษลงเครื่อง PSVita และ PC กำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (ราวๆ เดือนตุลาคม)
เว็บไซต์หลัก : http://www.xseedgames.com

 

 


Anime

บรรดาค่ายอนิเมะต่างๆ ก็ได้มาโชว์ตัวด้วยเช่นกัน

‎K Project 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้