สาวๆ เตรียมเฮ เกมจีบหนุ่ม AMNESIA ประกาศแปลอังกฤษอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากที่ซุ่มตระเตรียมเกม AMNEƧIA เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมานานนับปี แฟนๆ เกมนี้รวมถึง Jin เองก็ได้แต่รออย่างเงียบๆ มานาน 

วันนี้ทางเวบ http://www.ideafintl.com/ เวบของ Idea Factory International ออกมาประกาศเองแล้วว่าพร้อมจะจัดจำหน่ายเกมจีบหนุ่ม AMNEƧIA  ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ AMNESIA : Memories ลงตลาดโซนอเมริกา และยุโรป ในเดือนสิงหาคม 2015 นี้

และแน่นอนยังคงเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นของนักพากย์ที่ทุกๆ คนชื่นชอบเอาไว้ โดยมีกำหนดการจำหน่ายลง PlayStation®Vita แบบดาวน์โหลดเท่านั้น สามารถเล่นกับ PlayStation TV ได้ด้วย และแบบ STEAM ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมเหมือนกันทั้งสองแบบ

เกมนี้เป็น‬อีกหนึ่งซีรีย์เกมจีบหนุ่มที่ได้ความรับความนิยมมากจนได้รับการสร้างเป็นอนิเมชั่น เกมลง PSP, App iOS และ Android และล่าสุด PSVita

โดยภาคนี้จะเป็นเรื่องราวในภาคแรกสุด เรื่องของนางเอกที่ตัวเธอนั้นจำอะไรไม่ได้เลย เธอได้พบเด็กคนนึง ที่แนะนำตัวว่าเป็นภูติและจะคอยช่วยเธอฟื้นความทรงจำ โดยให้เธอเลือกโลกซึ่งมีอยู่ 4 โลก ในแต่ละโลกก็จะเป็นรูทของหนุ่มแต่ละคน เมื่อเลือกโลกแล้วทุกครั้งที่เปิดเข้าโลกใหม่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 1 สิงหาคม ให้ใช้เวลาในโลกนั้นเพื่อฟื้นทรงจำกลับมา โดยภูติน้อยนั้นบอกเธอว่าไม่ควรจะบอกกับใครว่าเธอความไม่มีความทรงจำอยู่ เมื่อเลือกโลกแล้วก็จะเข้าสู่รูทของหนุ่มแต่ละคน ที่เนื้อเรื่องจะต่างกันออกไป

วีดีโอแนะนำเกม

อ่านพรีวิวแนะนำเกมนี้ได้ที่ 

Amnesia ตามหาความทรงจำที่ขาดหาย ก่อนที่กายจะไร้วิญญาณ 
http://www.online-station.net/news/preview/1130

เวบไซต์หลัก AMNEƧIA Memories : http://www.ideafintl.com/amnesia/

เว็บไซต์หลักเวอร์ชั่น PSP : http://www.otomate.jp/amnesia/psp/
เว็บไซต์หลักเวอร์ชั่น App มือถือ : http://www.otomate.jp/smp/amnesia_app/
เว็บไซต์หลักเวอร์ชั่น PSVita : http://www.otomate.jp/amnesia/vita/

เพื่อนๆ ที่ชอบเกมภาษาอังกฤษ เกมจีบหนุ่มแนวลึกลับ มีเนื้อเรื่องซับซ้อน หนุ่มคนรักที่มีมิติและเรื่องปิดบังที่น่าสงสัย เกมนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้