Tears of Themis ปล่อยซีรีส์กิจกรรมจำกัดเวลา [Fluffy Fuzzy Time II] ในเดือนสิงหาคมนี้

สิงคโปร์, วันที่ 21 สิงหาคม 2023 – ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก HoYoverse ได้ประกาศว่า Tears of Themis เกมสืบสวนสุดโรแมนติก จะปล่อยกิจกรรมจำกัดเวลา “Fluffy Fuzzy Time II” ภายในเดือนสิงหาคมนี้ ผู้เล่นจะได้คอยดูแลเจ้าสุนัขพอเมอเรเนียนจอมร่าเริงไปกับ Artem หรือใช้เวลาสนุกกับแมวราเชินบลูที่มีดวงตาสีฟ้าผู้เย่อหยิ่งและซุกซนไปกับ Marius จะมีเซอร์ไพรส์อะไรรอให้ผู้เล่นได้พบเจอในช่วงเวลาแสนหวานของทั้งคู่นี้? เก็บรักษาช่วงเวลาแสนสุขนี้ และคอยจดบันทึกการเจริญเติบโตของเหล่าสัตว์เลี้ยงไปด้วยกัน!

เรื่องราวหลักของ Tears of Themis จะตั้งอยู่ในเมืองสมมติที่ชื่อว่า Stellis โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทนายความหน้าใหม่ของสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ซึ่งจะได้ไขปริศนาหาความจริงของคดีต่างๆ ด้วยการสืบสวนและอภิปราย เมื่อความมืดที่แฝงตัวอยู่ได้ปรากฏตัวในที่สุด อำนาจที่ชั่วร้ายที่คอยคุกคามความยุติธรรมและความสงบสุขก็ค่อยๆ เผยให้เห็น ตัวละครชายทั้งสี่ที่มีบุคลิกต่างกันไป ซึ่งเป็นสมาชิกของทีมสืบสวน NXX จะให้การสนับสนุนตลอดการผจญภัยของคุณ ด้วยการสร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกันและความร่วมมืออย่างใกล้ชิด ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงเบ่งบาน

ดูตัวอย่างกิจกรรมได้ที่นี่:

ถึงเวลาใช้เวลากับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักอีกครั้ง! ในวันที่ 24 สิงหาคม กิจกรรม “Fluffy Fuzzy Time II” จะเปิดขึ้นให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้าร่วม ความรักไม่จำเป็นต้องแสดงออกมาเป็นคำพูดเสมอไป ทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันคือการสื่อถึงกันระหว่างใจถึงใจ บางครั้งสัตว์เลี้ยงก็ติงต๊องและซุกซน หรือเอาแต่ใจและขี้เล่น แต่สิ่งเหล่านี้เป็นการแสดงออกถึงความเชื่อใจและความรักต่อผู้ที่คอยดูแล มิตรภาพจะมาพร้อมความเข้าใจเสมอ และการคอยอยู่เคียงข้างกันและกันนั้น คือการแสดงความจริงใจที่แม้จะเงียบแต่ก็ไม่หวั่นไหว ออกเดินทางไปบนเส้นทางแสนโรแมนติก และคอยดูแลเหล่าสัตว์เลี้ยงไปด้วยกันกับเขาคนนั้นของคุณ!

ในช่วงเวลากิจกรรม เหล่าทนายจะได้เลือกเพื่อจะดูแลสัตว์เลี้ยงไปกับ Artem หรือ Marius, คอยบันทึกความคืบหน้าการเจริญเติบโตของสัตว์เลี้ยง และปลดล็อกความทรงจำของการเติบโต! เพิ่มค่าความเชื่อใจของสัตว์เลี้ยงด้วยการโต้ตอบกับมันด้วยการให้อาหาร, เรียกหา, ทำความสะอาด และอื่นๆ พาพวกเขาออกไปเดินเล่นข้างนอก เพื่อพบกับเหตุการณ์พิเศษที่มีเรื่องราวต่างกันไปถึงหกแบบ สะสมระดับความเชื่อใจเพื่อปลดล็อกเครื่องสื่อสารเสียงสัตว์เลี้ยง และเกมต่างๆ ที่เล่นกับสัตว์เลี้ยงได้! รวบรวมความทรงจำการเติบโตทั้งหมด เพื่อรับไอเทมกิจกรรมจำกัดเวลา Love Messenger และ Noble Cat Badges, S-Chip และรางวัลอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษจำกัดเวลาในหน้ากิจกรรม Fluffy Fuzzy Time ด้วย เหล่าทนายสามารถซื้อคำเชิญของกิจกรรมอย่าง Artem Amiable และ Marius Together in Dreams ผ่านหน้ากิจกรรม Fluffy Fuzzy Time ได้

นอกจากเกมเพลย์ที่มีให้เล่นสนุกแล้ว กิจกรรม Shadow of Themis ของ Fluffy Fuzzy Time II ก็จะเปิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ การ์ดจำกัดเวลาอย่าง การ์ด Artem SSR “Cutie Ollie” และการ์ด Marius SSR “Sweet Berry” จะมีโอกาสปรากฏเพิ่มขึ้น! ปลดล็อกการ์ดที่เกี่ยวข้องเพื่อสัมผัสภาพอาร์ตสุดพิเศษ, เรื่องราว และสายเรียกเข้า ความหลงใหลที่รุมเร้าและสัมผัสอันอ่อนโยน ความรักที่ถ่ายทอดมาถึงคุณอย่างเงียบๆ จาก Artem: “อนาคตนั้นไม่แน่นอน บางทีอะไรๆ อาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ แต่ความรู้สึกที่ผมมีต่อคุณจะยังคงเป็นความจริงใจและมอบความรักให้ เหมือนกับวันแรกที่เราพบกันเสมอ” เสียงกระซิบที่เต็มไปด้วยความชื่นชมจาก Marius เป็นเสียงที่อ่อนโยนและหวานซึ้งจับใจคุณ: “เธอพูดถูก ในไม่ช้าเราจะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน และมันจะเป็นอย่างนั้นไปตลอดชีวิตที่เหลือของเรา”

“Tears of Themis” เปิดตัวบน Android และ iOS ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2021 โดยตัวเกมรองรับภาษาจีนตัวย่อ จีนตัวเต็ม อังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี และมีเสียงพากย์ภาษาจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี เกมนี้ได้รับการจัดเรตอายุ 3+ บน Google Play Store (12+ บน Google Play Store ประเทศเกาหลี) และ 12+ บน App Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของเกม http://tot.hoyoverse.com หรือบน Twitter (@TearsofThemisEN), Instagram (@tearsofthemis_en), Facebook (@tearsofthemis.glb), Discord, ช่อง YouTube และบัญชีทางการของเราบน TikTok (@tearsofthemisen)


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้