Special Force : S.H.E นักฆ่าปริศนาในเงามืด

        เชื่อว่าตอนนี้หลายๆ คนคงจะได้สัมผัสกันบ้างแล้วกับระบบ Transforming หรือ การเปลี่ยนร่างนั่นเองครับ แต่ระบบนี้มันคืออะไร และมีจุดเด่นที่น่าสนใจตรงไหนมาดูกันดีกว่าครับ

การ Transforming

        จริงๆ ต้องบอกว่า ไอ้การเปลี่ยนเพศ เอ้ย เปลี่ยนร่างเนี่ย หากพูดไปแล้วอาจจะเป็นระบบใหม่สำหรับเกม FPS ของไทยแต่สำหรับประเทศต้นกำเนิดเกม SF หรือก็คือประเทศเกาหลีแล้ว ระบบ Transforming มีมาก่อนเราได้ซักพักแล้วครับ นั่นก็คือ ทางของฝั่งเกาหลี จะใช้ระบบ Transforming เป็นดาราที่แสดงหนังเรื่อง Road NO. 1 นั่นเองครับ ซึ่งบางคนคิดว่าเป็นตัวละครใหม่ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ มันเป็นระบบการเปลี่ยนร่างครับ โดยจะให้เราใช้ตัวละครเดิม แต่การ Transforming เป็นตัวละครอื่นมาปกปิดตัวละครหลักของเรานั่นเอง แน่นอนว่าสำหรับกรณีของเซิร์ฟไทยนั้น ได้มีการนำระบบนี้มาให้เราเล่นด้วย ซึ่งถูกทำให้เป็นไอเทม BLACK DEVIL II ซึ่งเมื่อกดใช้ตัวละครของเราก็จะกลายร่างเป็น S.H.E หรือหน่วยรบสาวปริศนาสุดเซ็กซี่แทนครับ

        แน่นอนครับว่าทั้งสองเซิฟเวอร์ทั้งไทย และเกาหลี ไม่ว่าจะเปลี่ยนร่างเป็นตัวละครคนไหนก็ตาม จะไม่มีผลต่อค่าสเตตัสที่ผู้เล่นมีอยู่เดิมแต่อย่างใด พูดง่ายๆ ก็คือการ Transforming นี้จะไม่เพิ่มค่าสแตท ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะมีความแตกต่างระหว่างความสามารถของตัวละครของผู้เล่นระหว่างใช้ และไม่ใช้ไอเทม BLACK DEVIL II ซึ่งเราก็สามารถยัดเสื้อผ้า และยัดเครื่องแต่งกายได้เต็มที่เหมือนเดิม ดังนั้นแล้วสำหรับการระบบ Transforming นั้น ความสามารถของมันหลักๆ ก็คือ ปกปิดตัวจริงของเรานั่นเอง

เงื่อนไขในการใช้งาน

1.สามารถหาซื้อได้ที่ Item Shop (ราคา 5900 DE : 30 วัน)
2.หลังจากซื้อ Item จำเป็นต้องกดใช้งานก่อน ตัวละครถึงถูกเปลี่ยนไปเป็น Black Devil II
3.เมื่อใช้ Item ตัวละครของท่านจะเปลี่ยนเป็น Black Devil II ส่วนค่า Status จากเครื่องแต่งกายยังคงเหมือนเดิม

ความน่าสนใจ

        แน่นอนว่าเป็นไอเทมให้เราเติมเงินทั้งที จะไร้ความสามารถได้อย่างไร งั้นมาดูกันครับว่าจุดเด่นของสาวน้อยผู้ลึบลับนางนี้จะช่วยอะไรเราได้บ้าง

1. ปกปิดตัวตนที่แท้จริง

        คุณจะใช้ตัวละครอะไรก็แล้วแต่ และใส่เครื่องแต่งกายอะไรก็ตาม คนอื่นไม่มีวันรู้ครับว่าคุณยัดอะไรใส่ตัวบ้าง ความสามารถหลักตรงนี้จะมีประโยชน์อย่างก็คือทำให้ศัตรูตายใจว่าเราอาจไม่ได้ใส่อะไรเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อกิจกรรมอย่างพวก Man-U-R_NO, ZE_NONG หรือเสื้อที่มีลายสีจัดจ้านต่างๆ ที่มีคุณสมบัติใส่รวมกับเสื้อเกราะได้ งานนี้ได้มืดแปดด้าน เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเราแอบใส่เสื้ออะไรไปบ้าง

2. พรางตัว

        จริงๆ การพรางตัวนั้นจะใช้ได้ไม่กี่ฉาก แต่ก็ใช้ได้ดีกับฉากที่มืดๆ เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่เพรียวบางที่ผู้เล่นหลายๆ คนเชื่อว่าทำให้หลบกระสุนได้ดีกว่าตัวละครชาย แถมเครื่องแต่งกายยังเป็นออกโทนสีดำ (มีตัดเสื้อเนื้อบ้าง -,,-) ทำให้สามารถพรางตัวในที่มืดๆ ได้ดีในระดับหนึ่ง ซึ่งดีกว่าบางหน่วยรบที่จะมองเห็นชัดเจนแม้กระทั่งระยะไกล แต่สำหรับ S.H.E นี้จะพรางตัวทำให้อีกฝ่ายมองผิวเผินแล้วอาจไม่สังเกตเห็นเราก็ได้

อนาคตของระบบ Transforming

        แน่นอนครับว่าเกาหลีคิดค้นระบบนี้มาแล้ว ยังไงซะก็ต้องมีตัวละครใหม่มาให้เรา Transforming อีกเรื่อยๆ แน่ อย่างที่เห็นได้ชัดก็คือ ดาราของละครซีรีส์เรื่อง Road NO. 1 เนี่ยแหละ ที่มีโอกาสมาให้เราเล่น แต่ทั้งนี้อยู่ที่ว่าทาง Dragonfly เกาหลี กับทาง Logo Film สตูดิโอผู้สร้างละครซีรีส์เรื่องนี้จะยอมให้เอามาเซิร์ฟไทยไหม (มันจะติดลิขสิทธิ์ของดารานะครับ) ก็ต้องลุ้นกันต่อไปครับ

        ขณะนี้แม่สาวลึบลับ S.H.E มีวางจำหน่ายแล้วทั้งแบบ 7 วันและ 1 เดือนนะครับ และเดี๋ยวจะมีการอัพเดตระบบตีบวกระดับ 5 กับระดับ 6 มาอีกนะครับ รับรองว่าจะได้เห็นปืนแสงทองว่อนไปทั้งเซิร์ฟแน่นอน หึๆ แล้วเจอกันฉบับหน้านะครับ

By ป่านคุง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้