Wannabe Challenge เกมจีบหนุ่มสุดฟินจาก Com2uS เปิดลงทะเบียนเพื่อฝึกปรือฝีมือก่อนลงสนามจีบจริงแล้ว!

ไหนใครสายเกา? Wannabe Challenge เกมจีบหนุ่มสุดฟินจาก Com2uS เปิดลงทะเบียนเพื่อฝึกปรือฝีมือก่อนลงสนามจีบจริงแล้ว!

Com2uS

Wannabe Challenge เปิดให้ลงทะเบียนทั่วโลกแล้ว พร้อมมีแพลนเปิดตลาดใหม่เพิ่มฐานผู้เล่นทั่วโลก และซัพพอร์ตภาษาและคอนเท้นท์ที่มากขึ้น
– มุ่งเป้าขยายตลาดทั่วโลกด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ มาพร้อมธีมสไตล์เกาหลีแบบออริจินอลสุดๆ 
Wannabe Challenge มาพร้อมวิดิโอเปิดตัว บอกได้เลยว่า หนุ่มเกาหลีแซ่บมากเด้อ ใครสายเกาไปเช็คกันเลย งานดีมากจีจี 

บริษัทเกมมือถือสัญชาติเกาหลี Com2us ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับเกม Wannabe Challenge เกมแนวเนื้อเรื่อง RPG
 
Com2uS

Wannabe Challenge เป็นเกมแนว story RPG หรือเกมแนวเนื้อเรื่อง RPG ที่ให้บริการโดยบริษัทเกมมือถือ Com2uS จับมือกับบริษัทพี่น้องนักพัฒนาเกมอย่าง Day7 ซึ่งเป็นเกมที่บอกเล่าเรื่องราวของ ตัวละครเอก (นางเอก) ที่ได้ทำภารกิจทางด้านแฟชั่นเพื่อก้าวขึ้นสู่ความเป็นตัวแม่ในโซเชี่ยลมีเดียร่วมกับตัวละคร 4 สุดหนุ่มหล่อ ต่างสไตล์ที่พักอาศัยอยู่ร่วมบ้านกัน (หืออ ดูพลอต!)

 Com2uS

ด้วยสตอร์รี่ไลน์ที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครจากเกาหลีใต้และความสวยงามของภาพและลายเส้นตัวละคร บอกได้เลยว่าเกมนี้มีแฟนเบสที่เกาหลีใต้เยอะมากๆ จึงทำให้ทาง Com2uS เอง ได้เริ่มขยายตลาดไปต่างประเทศมากขึ้น รวมถึง ไต้หวัน เอเชียและอเมริกาเหนือ

ในขณะที่ Wannabe Challenge ได้มีแผนการขยายบริการไปทั่วโลก Com2us จึงได้วางแผนเพิ่มภาษาที่ซัพพอร์ตภายในเกมและเพิ่มความน่าสนใจให้กับเนื้อหาอันเป็นจุดเด่นของเกม เพื่อกระตุ้นตลาดโลก

ผู้เล่นสามารถไปพบกับ ตัวละครหนุ่มหล่อต่างสไตล์ทั้ง 4 คน พร้อมกับเนื้องเรื่องที่ชวนหลงใหล ในวิดิโอตัวอย่างนี้ เป็นน้ำจิ้มๆ ก่อนได้เลย : https://smarturl.it/WannabeVideoPR 

นอกจากจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ทาง Com2uS ยังมีไอเท็มพิเศษมากมายเพื่อผู้เล่นที่ร่วมลงทะเบียนอีเว้นท์ รวมถึง ของรางวัลพิเศษอื่นๆที่ จะมาพร้อมกับอีเว้นท์จากช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆอีกด้วย!

เข้าไปร่วมลงทะเบียนกันตอนนี้เลยย : https://smarturl.it/Pre-regWannaBe 

อย่าลืมกดไลก์เพจเฟสบุ๊คโกบอลของ Wannabe Challenge ด้วยนะคะ : https://smarturl.it/WannabeFBPR 

Wannabe Challenge เกมจีบหนุ่มสุดฟินจาก Com2uS เปิดลงทะเบียนเพื่อฝึกปรือฝีมือก่อนลงสนามจีบจริงแล้ว!

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้