Tears of Themis ปล่อยกิจกรรมจำกัดเวลา [Cozy Couple’s Getaway II] ในวันที่ 13 มีนาคมนี้

Tears of Themis ปล่อยกิจกรรมจำกัดเวลา [Cozy Couple's Getaway II]

Tears of Themis ปล่อยกิจกรรมจำกัดเวลา [Cozy Couple’s Getaway II] ในวันที่ 13 มีนาคมนี้
ความรักลอยอยู่ในอากาศ ออกเดินทางในทริปสุดโรแมนติกไปกับเขาคนนั้น เพื่อเป็นพยานการเติบโตของความรัก

สิงคโปร์, วันที่ 10 มีนาคม 2023 – ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก HoYoverse ได้ประกาศว่า Tears of Themis เกมสืบสวนสุดโรแมนติก จะปล่อยกิจกรรมจำกัดเวลา “Cozy Couple’s Getaway II” ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ สัมผัสสายลมและแสงแดดไปด้วยกัน ผู้เล่นจะได้ร่วมทางไปกับ Luke หรือ Artem เพื่อท่องเที่ยวไปยัง Zhaonan และจัดทริปเดินทางแสนโรแมนติกที่จะได้สัมผัสทิวทัศน์ของภูเขาอันยิ่งใหญ่และน่าทึ่ง หรือทะเลสาบที่สงบเงียบและงดงาม เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อโอกาสในการได้รับ การ์ดกิจกรรมระดับ R, เข็มกลัดพิเศษ “Overflowing Feelings”, S-Chip และอื่นๆ!

เรื่องราวหลักของ Tears of Themis จะตั้งอยู่ในเมืองสมมติที่ชื่อว่า Stellis โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทนายความหน้าใหม่ของสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ซึ่งจะได้ไขปริศนาหาความจริงของคดีต่างๆ ด้วยการสืบสวนและอภิปราย เมื่อความมืดที่แฝงตัวอยู่ได้ปรากฏตัวในที่สุด อำนาจที่ชั่วร้ายที่คอยคุกคามความยุติธรรมและความสงบสุขก็ค่อยๆ เผยให้เห็น ตัวละครชายทั้งสี่ที่มีบุคลิกต่างกันไป ซึ่งเป็นสมาชิกของทีมสืบสวน NXX จะให้การสนับสนุนตลอดการผจญภัยของคุณ ด้วยการสร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกันและความร่วมมืออย่างใกล้ชิด ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงเบ่งบาน

ดูตัวอย่างกิจกรรมได้ที่นี่:

กิจกรรมจำกัดเวลา “Cozy Couple’s Getaway II” จะเปิดขึ้นในวันที่ 13 มีนาคม 2023 ผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางท่องเที่ยวที่ชอบ และร่วมเดินทางไปกับตัวละครนำชาย เพื่อไปยังจุดชมวิวต่างๆ เก็บความทรงจำอันงดงามของวันหยุดสุดโรแมนติกนี้ไว้ด้วยกัน เมื่อสำเร็จจุดชมวิวแต่ละจุดจะปลดล็อกข้อความเสียงสุดพิเศษจากตัวละครเอกชายที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรม Shadow of Themis เองก็จะเปิดขึ้นด้วยเช่นกัน พร้อมกับอัตราการได้รับที่เพิ่มขึ้นของการ์ด Luke SSR “Prosperous Shade” และการ์ด Artem SSR “Hook of Love”“คุณคือคนเดียวในโลกนี้ที่จะปลดเปลื้องอารมณ์ด้านลบของผมได้” เมื่อสายลมโชยพัดผ่านทุ่งดอกไม้กว้างสุดสายตา ผู้เล่นจะสามารถฟังเสียงที่สะท้อนของความรักของ Luke ได้ มันคือคำสัญญาที่จะคอยปกป้องและอยู่กับคุณ; ดั่งคลื่นน้ำที่เคลื่อนไหวอยู่ใต้ท้องฟ้าสีคราม ดวงตาสีฟ้าของ Artem ส่งสัญญาณของความรักออกมาอย่างอ่อนโยน ถ่ายทอดความห่วงใยและความเข้าใจที่มั่นคงของเขามาสู่คุณ

คำเชิญไดนามิกใหม่ล่าสุด “Cozy Couple’s Getaway II” ก็จะมาถึงด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถซื้อคำเชิญไดนามิกใหม่ของ Luke “Roses in the Mountain” และคำเชิญไดนามิกใหม่ของ Artem “The Calm Horizon” ได้ที่หน้ากิจกรรม ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลอีกมากมายได้จากกิจกรรมด้วย: เมื่อสำเร็จเนื้อหาทั้งหมดของการท่องเที่ยวกับ Luke จะได้รับการ์ดกิจกรรมระดับ R ของ Luke “Following the Wind” ได้ฟรี เมื่อสำเร็จเนื้อหาทั้งหมดของการท่องเที่ยวกับ Artem จะได้รับการ์ดระดับ R ของ Artem “In the Rain” ได้ฟรี และเมื่อสำเร็จการท่องเที่ยวทั้งสองเส้นทาง จะได้รับรางวัลพิเศษของกิจกรรม เข็มกลัด “Overflowing Feelings”, S-Chips, ชิ้นส่วนการ์ดกิจกรรมระดับ R และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย!

“Tears of Themis” เปิดตัวบน Android และ iOS ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2021 โดยตัวเกมรองรับภาษาจีนตัวย่อ จีนตัวเต็ม อังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี และมีเสียงพากย์ภาษาจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี เกมนี้ได้รับการจัดเรตอายุ 3+ บน Google Play Store (12+ บน Google Play Store ประเทศเกาหลี) และ 12+ บน App Store

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของเกม http://tot.hoyoverse.com หรือบน Twitter (@TearsofThemisEN), Instagram (@tearsofthemis_en), Facebook (@tearsofthemis.glb), Discord หรือกดติดตามพวกเราบนช่อง YouTube


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้