Razer เปิดตัวหูฟัง Razer BlackShark V2 Pro สำหรับสายคอนโซล

Razer หนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ระดับแนวหน้า ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเครื่องคอนโซล PlayStation และ Xbox โดยเฉพาะ โดยมันก็คือหูฟัง BlackShark V2 Pro ที่เทียบมาตรฐานได้กับหูฟังรุ่นเดียวกันของชาวพีซีค่ะ

Razer BlackShark V2 Pro

ความพิเศษของหูฟัง Razer BlackShark V2 Pro รุ่นนี้ก็คือการที่มันถูกสรรสร้างขึ้นมาเพื่อตอบรับความต้องการของนักกีฬาอีสปอร์ตฝั่ง PlayStation และ Xbox โดยเฉพาะ โดยทาง Razer ได้จับมือกับนักกีฬาอีสปอร์ตระดับโปรอย่าง Hakis (Alliance) และ Shotzzy (OpTic Gaming) ในการช่วยปรับจูนหูฟังให้เข้ากับเครื่องคอนโซลแต่ละฝั่ง ทำให้ตัวหูฟังมีเสียงออดิโอที่ใส มาพร้อมระบบขจัดเสียงรบกวนระดับแนวหน้า และที่สำคัญก็คือสวมใส่สบายค่ะ

ตัวไดรฟ์เวอร์ของหูฟังรุ่นนี้จะใช้เป็นรุ่น RAZER TRIFORCE TITANIUM 50 MM ทำให้เสียงมีความใสและมีเบสหนักแน่น ตัวไมโครโฟนเองก็จะเป็นไมค์ Razer HyperClear Super Wideband Mic ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าไมค์ติดหูฟังไร้สายทั่ว ๆ ไป สามารถถอดใส่ได้ตามสะดวก และจับเสียงได้หลายความถี่ ช่วยให้เพื่อนร่วมทีมได้ยินเสียงที่เต็มอิ่มและมีความเป็นธรรมชาติสูง นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับจูนเสียงและตั้งโปรไฟล์แยกไว้สำหรับเกมต่าง ๆ ได้ โดยในเบื้องต้นนั้น ทาง Razer ก็ได้ปรับจูนเสียงสำหรับเกม Apex Legends, Call of Duty และ Fortnite มาให้อยู่แล้ว พร้อมให้กดเข้าไปใช้งานได้ในทันที

Razer BlackShark V2 Pro

ในส่วนของดีไซน์นั้น หูฟังรุ่น Razer BlackShark V2 Pro จะมีน้ำหนักอยู่ที่ 320 กรัม ซ้ำยังสร้างจากวัสดุที่มีความนุ่มและไร้แรงกดดัน ทำให้ผู้ใช้สามารถใส่เล่นเกมติดต่อกันทั้งคืนได้ อีกทั้งตัวโฟมบริเวณหูฟังนั้นยังเป็น Memory foam ที่สามารถขจัดเสียงรบกวนได้ส่วนหนึ่ง ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกเหมือนได้ดื่มด่ำอยู่ในโลกแห่งเสียงโดยไร้สิ่งรบกวนใด ๆ ค่ะ

ตัวหูฟังรุ่นนี้จะใช้ระบบการเชื่อมต่อแบบไวร์เลส 2.4 GHz และ Bluetooth ซึ่งภายใต้การชาร์จหนึ่งครั้งจะสามารถใช้งานได้ยาวนานติดต่อกันถึง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ใครที่สนใจก็สามารถไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.razer.com/console-headsets/razer-blackshark-v2-pro-for-playstation-xbox หรือถ้าหากอยากหาซื้อจับจองกันก็สามารถทำได้แล้ววันนี้ ในราคา 199.99 เหรียญ หรือประมาณ 7,260 บาทค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com
https://www.razer.com/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้