Logitech G เผยโฉมคีย์บอร์ด PRO X 60 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดแจ่ม

Logotech G อีกหนึ่งแบรนด์ผู้ผลิตเทคโนโลยีเกมมิ่งเกียร์ระดับแนวหน้าของโลก ได้ประกาศเปิดตัว Logitech G PRO X 60 LIGHTSPEED คีย์บอร์ดไซส์กะทัดรัดทว่ามีคุณสมบัติระดับมืออาชีพ มาพร้อมเทคโนโลยี Keycontrol ที่จะช่วยยกระดับการปรับแต่งไปอีกขั้นค่ะ

สำหรับคีย์บอร์ดรุ่น PRO X 60 นี้จะเป็นคีย์บอร์ดแบบ 60% หรือคีย์บอร์ดที่ตัดแป้นตัวเลขและปุ่มคำสั่งบางส่วนไป ตัวสวิตช์นั้นจะใช้สวิตช์ GX Optical ที่มีทั้งแบบสองจังหวะและจังหวะเดียวให้เลือก มาพร้อมคีย์แคป Dual-shot PBT ที่จะมีความทนทานสูง นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Media Controls และ Volume Roller มาให้ใช้เพื่อเสริมความสะดวกอีกด้วย

สิ่งที่ถือเป็นจุดเด่นของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ก็คือเทคโนโลยี KEYCONTROL ที่นับว่าเหนือกว่าฟีเจอร์ของคีย์บอร์ดฟูลไซส์เสียอีก เทคโนโลยีตัวนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าฟังก์ชั่นให้กับปุ่มแต่ละปุ่มได้สูงสุดถึง 15 ฟังก์ชั่นต่อปุ่ม ยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับโปรแกรม Logitech G HUB แล้ว ทำให้ขอบเขตการตั้งค่าของผู้ใช้ยิ่งขยายกว้างขึ้นไปอีก รับประกันเลยว่าใช้แล้วจะไม่พลาดปุ่มใดไปอีกแน่นอน

ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นก็จะมีทั้งการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 2.4GHz LIGHTSPEED, ระบบการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และผ่านสาย USB ตัวแบตเตอรี่นั้นจะสามารถใช้งานในโหมดไร้สายได้นานถึง 65 ชั่วโมงเลยทีเดียว

คีย์บอร์ดรุ่น Logitech G PRO X 60 LIGHTSPEED เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ในราคา 179 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,550 บาท โดยจะมีสีให้เลือกใช้ทั้งหมดสามสี ได้แก่สีดำ สีขาว และสีชมพูค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com
https://www.logitechg.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้