Razer เปิดตัว Viper V3 Pro เมาส์น้ำหนักเบาแถมเป็นมิตรกับธรรมชาติ

เปิดตัวให้ได้พลกันอีกครั้งกับเมาส์เกมมิ่งเพื่อวงการ Esports จากทาง Razer โดยมันก็คือเมาส์ Razer Viper V3 Pro ที่ได้รับการออกแบบร่วมกับนักกีฬา Esports หลายคน รวมไปถึง Zekken ผู้ชนะและ MVP ประจำรายการ Valorant Champions Tour Masters ในมาดริด ประเทศสเปนด้วย

Razer Viper V3 Pro

ด้วยความที่เป็นเมาส์สำหรับการแข่งขัน คุณสมบัติเด่น ๆ ของเมาส์รุ่นนี้จึงเป็นน้ำหนักที่เบาหวิว หรือเพียงแค่ 54 กรัมเท่านั้น ทำให้มันเป็นหนึ่งในเมาส์ที่เบาที่สุดที่มีวางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน แต่ถึงแม้น้ำหนักจะเบา ฟีเจอร์ต่าง ๆ กลับยังคงอยู่อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์ Razer Focus Pro Gen 2 หรือ Razer HyperPolling ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้เมาส์ในโหมดไร้สายพร้อมระยะเวลาการตอบสนองต่ำได้ ที่สำคัญก็คือ เมาส์รุ่นนี้ยังรองรับ Pollion Rate ได้ถึง 8000Hz ซึ่งนับว่าแทบจะสูงที่สุดในตลาดปัจจุบันค่ะ

Razer Viper V3 Pro

ตัวรูปทรงของเมาส์รุ่น Viper V3 Pro นั้นยังได้รับการออกแบบใหม่โดยอ้างอิงจากเสียงตอบรับของโปรเพลย์เยอร์จำนวน 45 คนจากการแข่งขัน 5 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ตั้งแต่ปี 2023 ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ Mouse Feet ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น, พื้นผิวที่เรียบลื่น รวมไปถึงปุ่มปรับ DPI และปุ่มกดเสริมบริเวณด้านข้างที่มีช่องว่างห่างกันเพื่อป้องกันการกดผิด และมีตำแหน่งการวางที่พอดีสำหรับนิ้วของผู้ใช้ค่ะ

นอกจากคุณสมบัติสุดเลิศแล้ว เมาส์รุ่นนี้ยังผลิตขึ้นจากวัสดุพลาสติก PCR หรือพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิลมาแล้ว ทำให้มันกลายเป็นเมาส์ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติไปในตัวด้วย

ใครที่สนใจก็สามารถไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.razer.com/gaming-mice/razer-viper-v3-pro ราคาเริ่มต้นในปัจจุบันจะอยู่ที่ราคา 159.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 5,900 บาทไทยค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.kitguru.net


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้