MSI เปิดตัวเมาส์และคีย์บอร์ดไลน์ใหม่ในชื่อ FORGE Series

MSI หนึ่งในแบรนด์ไอทีและนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก ได้ประกาศเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดภายใต้ชื่อ FORGE Series โดยจุดเด่นของซีรีส์ก็คือขุมพลัง MSI GEAR ที่จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการและยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือเกมเมอร์ทั่วไป โดยผลิตภัณฑ์แรกที่ทาง MSI ประกาศออกมาก็คือเมาส์และคีย์บอร์ดรูปร่างโฉบเฉี่ยวพร้อมฟังก์ชั่นแน่นปึ้กค่ะ

MSI

มาเริ่มกันที่เมาส์รุ่นแรกในซีรีส์ FORGE หรือก็คือเมาส์ FORGE GM100 คุณสมบัติเด่น ๆ ของมันก็คือตัวสวิตช์ที่ทนทาง รองรับการกดได้กว่า 10 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมี Optical Sensor สุดแม่นยำ สามารถปรับ DPI ได้สูงถึง 6,400 DPI หรือจะปรับความเร็วตามใจชอบก็สามารถทำได้เช่นกัน

ตัวเมาส์ FORGE GM100 นั้นได้รับการออกแบบให้มีรูปร่างสมมาตร รองรับอุ้งมือและวิธีการจับไม่ว่าคุณจะเป็นคนถนัดซ้ายหรือขวาก็ตาม ทีขาดไปไม่ได้ก็คือไฟ RGB ที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองค่ะ

ในส่วนของคีย์บอร์ดรุ่น FORGE GK100 นั้นจะมีคุณสมบัติเด่น ๆ เป็นปุ่มกดที่ทนทาน รองรับการกดได้ถึง 10 ล้านครั้งเช่นเดียวกับเมาส์ มาพร้อมกับปุ่ม Hotkeys ที่จะช่วยให้เราปรับแต่งเอฟเฟกต์แสง, ควบคุมเพลง และเข้าถึง Widgets ต่าง ๆ ได้โดยสะดวก อีกหนึ่งความพิเศษของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ก็คือฟังก์ชั่น 19-Key Anti-Ghosting ที่ช่วยให้เรากดปุ่มหลาย ๆ ปุ่มพร้อมกันได้รวดเดียว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การเล่นเกมของคุณลื่นไหลยิ่งขึ้นไปอีก

ด้านดีไซน์ของคีย์บอร์ด FORGE GK100 ก็นับว่ามีรูปร่างดูดีเข้าคู่กับเมาส์ มีขาตั้งติดตั้งมาให้ผู้ใช้สามารถตั้งคีย์บอร์ดให้เอียงขึ้นได้ ช่วยให้สามารถเล่นเกมได้สะดวกสบายและต่อเนื่องยาวนานขึ้นค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากดูข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://www.msi.com/Gaming-Gear/FORGE-GK100-COMBO และ https://www.msi.com/Gaming-Gear/FORGE-GM100 น่าเสียดายที่ ณ ปัจจุบันยังคงไม่มีการประกาศราคาแน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะมีการเผยออกมาในเร็ว ๆ นี้ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.techpowerup.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้