Epomaker เปิดตัว TH80 Pro V2 VIA คีย์บอร์ดพร้อมจอ LCD ขนาดจิ๋ว

พบกับคีย์บอร์ดเกมมิ่งไซส์ 75% จากทาง Epomaker ที่นอกจากจะมาพร้อมดีไซน์แบบเรโทรแล้ว ยังมาพร้อมกับจอ LCD ขนาดเล็กที่เราสามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ เหมาะกับทั้งการเล่นเกมและการพิมพ์งานค่ะ

Epomaker

สำหรับคีย์บอร์ดรุ่น Epomaker TH80 Pro V2 VIA นี้จะเป็นคีย์บอร์ดแมคคานิคอลที่มีคีย์จำนวน 79 คีย์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถประหยัดพื้นที่บนโต๊ะขณะที่ยังคงฟังก์ชั่นการใช้งานเอาไว้ได้ ความพิเศษของมันก็คือจอ RGB ขนาด 1.14 นิ้วที่จะแสดงค่าสถานะ เวลา หรือรูปภาพเล็ก ๆ ได้ตามที่เราตั้งค่า นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับเปลี่ยนปุ่มและตั้งมาโคร รวมถึงเซฟการตั้งค่าเอาไว้ในคีย์บอร์ดได้อีกด้วย

ทางด้านตัวเคสนั้นจะทำมาจากพลาสติก ABS ทำให้คีย์บอร์ดรุ่นนี้มีน้ำหนักที่เบาและพกพาสะดวก ตัวสวิตช์จะใช้เป็นซ็อกเก็ต PCB ที่รองรับทั้งสวิตช์แบบ 3-pin และ 5-pin ที่สำคัญก็คือผู้ใช้จะสามารถเลือกโปรไฟล์ปุ่มได้ทั้งแบบ SA-like และ Cherry ค่ะ

ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้น คีย์บอร์ดรุ่นนี้จะมีโหมดการเชื่อมต่อให้เลือกใช้ทั้งหมดสามโหมดด้วยกัน ได้แก่แบบ Bluetooth 5.0, Wireless 2.4 GHz และแบบเชื่อมต่อสายโดยใช้ USB Type-C ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้พร้อมกันมากถึง 3 อุปกรณ์ค่ะ

Epomaker

คีย์บอร์ด Epomaker TH80 Pro V2 VIA จะวางจำหน่ายโดยแบ่งออกเป็นสองสีด้วยกัน ได้แก่สีขาวและสีดำ ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อจับจองกันได้ในราคา 99.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,700 บาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com/
https://epomaker.com/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้