HP จับมือ Intel เปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นใหม่ ยกระดับประสบการณ์สุดล้ำให้กับเกมเมอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

ในวันที่ 10 สิงหาคม 2023 ทางทีมงาน Online Station ได้มีโอกาสเข้าร่วม “Power Up Your Gaming Experience” งานเปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นใหม่ ที่จะมายกระดับประสบการณ์สุดล้ำให้กับเหล่าเกมเมอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ จากทาง HP Thailand ร่วมกับ Intel Thailand ณ True 5G PRO HUB ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 4 โดยได้รับเกียรติจากคุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี ประเทศไทย, คุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง เอชพี ประเทศไทย และคุณศิริศักดิ์ ท่อนทอง Industry Technical Sales Specialist, บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด มาให้ข้อมูลภายในงาน

HP Intel

ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการเปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นใหม่ทั้ง 3 ตัว OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ VICTUS 16 แล้ว ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อป เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำของน้องใหม่ทั้งสามด้วย!?

ทั้งนี้หากเราลองมองการเพิ่มขึ้นของจำนวนเกมเมอร์ในไทย ก็สามารถบอกได้เลยว่าในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศไทยถือว่าเป็นศูนย์กลางของการเติบโตในวงการเกมและอีสปอร์ตเลยทีเดียว และเพื่อเป็นการผลักดันเกมเมอร์ชาวไทยให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศและมีบทบาทที่สำคัญในคอมมูนิตี้เกมทาง HP Thailand จึงได้ทำการเปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16 ที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกมและยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมอบความยืดหยุ่นให้กับเหล่าเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ในประเทศไทยสามารถทำงานหรือเล่นเกมได้อย่างเต็มกำลัง ด้วยนวัตกรรมอันเปี่ยมด้วยขุมพลังเมื่อเข้าเล่นเกมในสนามรบเสมือนจริง ตลอดจนกระบวนการทำงานเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

HP Intel
  • OMEN Transcend 16 สร้างสรรค์พลังสุดล้ำกับความเร็วเหนือชั้นของการเล่นเกม
    • ภาพสวยสดใสสะดุดตา
      • ดื่มด่ำกับความสมบูรณ์แบบกับครั้งแรกของจอแสดงผล Mini LED บนเครื่องรุ่น OMEN ซึ่งเร่งความสว่างได้สูงสุดถึง HDR 1000 ที่จะแสดงรายละเอียดของภาพออกมาได้อย่างน่าทึ่ง พร้อมสีสันสดใสสมจริง ด้วยอัตราส่วนภาพ 16:10 โดยให้ความสว่างสูงสุดที่ 1,180nits และอัตราการรีเฟรช 240Hz ทำให้ไม่ว่าจะเล่นเกม ทำงาน หรือเสพสื่อบันเทิงก็สามารถดื่มด่ำกับความสดใสและชัดเจนของภาพได้แม้อยู่กลางแดด
    • ดีไซน์สุดหรู ง่ายต่อการพกพา
      • แล็ปท็อป OMEN ถือเป็นเครื่องแรกและเครื่องเดียวที่ใช้โครงแมกนีเซียม เพื่อมอบแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่บางและเบาที่สุด ทั้งยังมีชุดแบตเตอรี่ 97Whr ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์และนักสร้างสรรค์ได้มีประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน
    • ประสิทธิภาพที่โดดเด่น
      • ด้วยโมบายล์โปรเซสเซอร์จาก 13th Gen Intel “Core” i9-13900HX ทั้งยังรองรับการ์ดจอสูงสุดถึง NVIDIA® GeForce® RTX™ 4070 Laptop GPUs จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกมและการทำงานที่ต้องใช้การประมวลผลที่เข้มข้น ทำให้สามารถเล่นเกมและเปิดใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจาก OMEN Gaming Hub ที่สามารถจัดสรรพลังงานระหว่าง CPU และ GPU เพื่อเพิ่มพลังที่สูงกว่าเดิมและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานตามกิจกรรมที่เกิดขึ้นในเกมหรือแอปพลิเคชันได้แบบเรียลไทม์
    • พัฒนาระบบระบายความร้อน
      • ด้วยนวัตกรรม OMEN Tempest Cooling ที่มีการออกแบบช่องดูดอากาศด้านหลังแบบใหม่ ทำให้ดึงอากาศเย็นเข้าไปตัวเครื่องได้มากขึ้น ส่งผลให้แล็ปท็อปจะยังคงมีอุณหภูมิที่เย็นแม้กำลังเล่นเกมอยู่
  • OMEN 16 และ OMEN Transcend 16 ประสิทธิภาพขั้นสูงสุดในทุกการเล่น
    • ทำงานและเล่นได้อย่างไร้ขีดจำกัด
      • ด้วยหน่วยความจำ (RAM) สูงสุดถึง 32 GB DDR5-5600 MHz และ 2TB PCle® Gen4 NVMe™ TLC M, 2 SSD ทำให้มีอัตราการโหลดที่รวดเร็ว ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมและการสร้างเนื้อหาอย่างไร้รอยต่อ
    • ตอบรับทุกการคุย
      • กล้องเว็บแคมที่ความละเอียดระดับ Full HD ที่มาพร้อมที่เปิดปิดกล้องแบบ Manual ที่ช่วยเรื่องความปลอดภัย และฟีเจอร์จดจำใบหน้าของ Windows Hello สำหรับ OMEN Transcend 16 โดยเฉพาะที่ช่วยระบุตัวตนผ่านข้อมูลทางชีวภาพ ทำให้สามารถเข้าสู่ระบบได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
  • Victus 16 เสริมศักยภาพเต็มกำลังในการเล่นเกม
    • พัฒนาระบบระบายความร้อน
      • Victus ขอนำเสนอนวัตกรรมโซลูชัน OMEN Tempest Cooling ของเอชพี รวมถึงเซ็นเซอร์ IR thermopile ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนได้อย่างเหมาะสม
    • เพิ่มประสิทธิภาพเต็มพิกัด
      • ด้วยโมบายล์โปรเซสเซอร์ 13th  Gen Intel® Core™ i7-13700HX และภาพกราฟิกขับเคลื่อนโดยรองรับสูงสุดถึง NVIDIA® GeForce® RTX™ 4070 Laptop GPU ทำให้ Victus สามารถสร้างความประทับใจระหว่างการเล่นเกมให้แก่ผู้ใช้งานได้มากขึ้น
    • หลากสไตล์ให้เลือกสรร
      • Victus นำเสนอตัวเลือกบอดี้หลากสีสัน เช่น Mica Silver, Performance Blue และ Ceramic white รวมทั้งคีย์บอร์ด 1-Zone RGB เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์สามารถค้นหาสไตล์ที่เข้ากับตัวเองได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้เพื่อระบบการเล่นเกมที่ราบรื่นและสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีสำหรับเกมเมอร์ทุกคน ยังได้มีการผสาน HyperX เข้ากับ Omen จนกลายเป็นแล็ปท็อปเกมมิ่งเครื่องแรกของโลกมีระบบการจับคู่เสียงที่สะดวกและเกิดความหน่วงต่ำที่สุด ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเสียงผ่านหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud II Core ได้อย่างราบรื่น  ซึ่งสามารถใช้คู่กับแล็ปท็อป OMEN Transcend 16 และ OMEN 16 ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว จนเราสามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไร้รอยต่อด้วยระบบเสียงสุดอัจฉริยะ

HP Intel

โดยเหล่าน้องใหม่ที่สเป็กแรงไม่เกรงใจพี่ ๆ ทั้งสามนี้สามารถหาซื้อมาครอบครองกันได้แล้วตามร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ช่องทางออนไลน์ต่างๆ และที่ HP.com โดยมีราคาในการวางจำหน่ายดังนี้

  • OMEN Transcend 16 ราคาเริ่มต้นที่ 89,990 บาท
  • OMEN 16 ราคาเริ่มต้นที่ 62,990 บาท
  • Victus 16 ราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท
HP Intel

ภาพบรรยากาศภายในงาน

และที่สำคัญตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566 ยังมีโปรโมชั่นรับของขวัญสุดพิเศษ OMEN หรือ Victus Fury Gaming Bundle ที่จะมัดรวมอุปกรณ์ไอทีสุดล้ำ ไม่ว่าจะ หูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Core DTS, เกมมิ่งเมาส์ HyperX Pulsefire Haste Lightweighting หรือรับบริการอัปเกรด ADP สูงสุดนาน 3 ปี มูลค่ากว่า 10,000 บาท เมื่อซื้อแล็ปท็อป OMEN หรือ Victus รุ่นที่ร่วมรายการที่หน้าร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ  (*สินค้ามีจำนวนจำกัดเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ขอบอกเลยว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม ใครที่กำลังมองหาแล็ปท็อปเกมมิ่งตัวใหม่อยู่ห้ามพลาดเลย!?

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/HPThailand


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้