Hammerhead Pro HyperSpeed หูฟังไร้สายสุดล้ำจาก Razer

Razer แบรนด์ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำของโลก ได้ออกมาเปิดตัวหูฟังไร้สายระดับไฮเอนด์ตัวใหม่อีกครั้ง โดยมันก็คือหูฟัง Hammerhead Pro HyperSpeed ที่นับว่าเป็นรุ่นอัปเกรดจาก Hammerhead Hyperspeed อีกที มาพร้อมเทคโนโลยีและฟีเจอร์สุดล้ำต่าง ๆ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้เหนือชั้นขึ้นไปอีกค่ะ

Razer

รายละเอียดหูฟัง Razer Hammerhead Pro HyperSpeed

สำหรับหูฟัง Razer Hammerhead Pro HyperSpeed นี้จะเป็นหูฟังแบบ Earbuds ที่สามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มเล่นเกมต่าง ๆ ผ่าน HyperSpeed Wireless Dongle ได้ โดยความพิเศษของมันก็คือการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเกมที่ไม่มีตัวรับสัญญาณ Bluetooth ภายในตัว ไม่ว่าจะเป็น PlayStation, Nintendo Switch, Steam Deck หรือ PC ก็สามารถเชื่อมต่อผ่าน Dongle หัว USB ตัวนี้ได้ทั้งนั้น เพียงแค่เสียบมันเข้าไปก็สามารถใช้ได้แล้วค่ะ

Razer

ด้านคุณภาพเสียงของตัวหูฟังเองก็ได้รับการรับรองจากทาง THX รับประกันว่าผู้ใช้จะได้ฟังเสียงที่คมชัดและมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ต่าง ๆ เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี HyperSpeed Wireless ของทาง Razer ที่จะช่วยลดอาการดีเลย์ของเสียงลงจนเหลือต่ำกว่า 40 ms มีฟังก์ชั่น Hybrid Active Noise Cancellation หรือไมโครโฟนขนาดเล็กที่จะช่วยตรวจสอบเสียงรอบด้านและช่วยกำจัดเสียงรบกวนให้แบบเรียลไทม์ หรือจะปรับผ่าน In-App Slider ก็ได้เช่นกัน

Razer

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจของหูฟังรุ่นนี้ก็คือโหมดห้ามรบกวนที่จะช่วยปิดเสียงแจ้งเตือน Bluetooth ให้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถโฟกัสกับการเล่นเกมได้เต็มที่โดยไม่ถูกเสียงโทรศัพท์ เสียงข้อความเข้า หรือเสียงแจ้งเตือนต่าง ๆ ดังรบกวนค่ะ

ตัวเคสของหูฟังนั้นก็จะช่วยชาร์จแบตได้เพิ่มเติมอีก 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถวางชาร์จกับ Razer Charging Pads หรือแท่นชาร์จของทาง Razer รวมถึงแท่นชาร์จอื่น ๆ ได้อีกด้วย หรือถ้าหากนิยมชาร์จแบบเสียบสายก็จะมีสาย Type-C แถมมาให้ด้วยเช่นกัน ส่วนใครที่ห่วงความสวยงาม หูฟังรุ่นนี้ก็จะมีฟีเจอร์ Razer Chroma RGB ติดตั้งเข้ามาด้วย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแสงสีได้อย่างอิสระด้วยจำนวนสีที่มากถึง 16.8 ล้านสี ค่ะ

Razer

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.razer.com/mobile-earphones/razer-hammerhead-pro-hyperspeed ในส่วนของราคานั้นจะเริ่มต้นที่ $199.99 หรือประมาณ 7,000 บาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com/309400/razer-introduces-hammerhead-pro-hyperspeed-true-wireless-gaming-earbuds
https://www.razer.com/mobile-earphones/razer-hammerhead-pro-hyperspeed


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้