หนุ่ม TikToker โดนทัวร์ลง หลังทำคลิปบอกให้เกมเมอร์ที่อายุเกิน 25 รู้จักโตได้แล้ว

หนุ่ม TikToker รายหนึ่งโดนชาวเน็ตจองรถทัวร์ไปเยี่ยมชมอย่างหนัก หลังจากที่เจ้าตัวออกมาทำคลิปพร้อมพูดว่าหากคุณยังเล่นเกมอยู่ทั้งที่อายุเกิน 25 ปีไปแล้ว คุณควรจะ “รู้จักโต” เสียทีค่ะ

TikToker

โดยชาว TikToker รายนี้ก็คือผู้ใช้นามว่า itsaaronwilkinson (Aaron) ชายที่กลายเป็นไวรัลโด่งดังในชั่วข้ามคืนจากการที่เขาดันออกมาทำคลิปบอกว่าหากคุณเป็นคนที่ยังเล่นเกมอยู่ทั้งที่อายุเกิน 25 คุณควรจะวางจอยลงและหันไปทำอย่างอื่นอย่างเช่นการดูแลครอบครัวได้แล้ว

@itsaaronwilkinson I reckon im in the wrong generation here #normalbloke #gaming ♬ original sound – Aaron

“คุณควรจะรู้จักโตเสียที จะมัวแต่เล่นเกมทั้งที่เป็นพ่อคน เป็นแฟน หรือเป็นสามีของใครอีกคนหนึ่งแล้วไม่ได้ มันไม่สมเหตุสมผลสำหรับผมเลยสักนิด ผมหลุดออกมาจากวงโคจรนั้นได้แล้ว เพื่อน ๆ ของผมเองก็เหมือนกัน จะให้ไปนั่งเล่น Call of Duty กับเพื่อน ๆ ทั้งที่อายุ 26 ปีแล้วน่ะเหรอ ผมยังมีอย่างอื่นที่ต้องทำน่า” คุณ Aaron กล่าวไว้ในคลิป

แน่นอนว่าเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตมากมายตรงเข้ามาถล่ม TikTok ของคุณ Aaron ทันที มีทั้งที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ว่าทั้งที่ตัวเองอายุ 31 แล้ว แต่ก็ยังเล่นเกมอยู่ ไปจนถึงคนที่ออกมาล้อเลียนหนุ่ม Aaron ว่าเขาคงจะโดนภรรยาห้ามเล่นเกมมาแหง ๆ ไม่ก็อาจจะแพ้เกม FIFA มาและหัวร้อนค่ะ

ณ ปัจจุบัน คลิปดังกล่าวก็มีผู้เข้าชมมากกว่า 2 แสนครั้ง และมีคนเข้ามาคอมเมนต์มากกว่า 5.4 พันคนเข้าไปแล้ว แต่ถึงกระนั้น คุณ Aaron ก็ยังออกมาทำคลิปตอบโต้เหล่าเกมเมอร์ว่าเขาไม่ได้สนใจความคิดเห็นของพวกเขาเลยสักนิด และการที่เขาทำให้สังคมเกมเมอร์ปรอทแตกได้แบบนี้ ก็เท่ากับว่าภารกิจเตือนใจของเขาสำเร็จลุล่วงตามเป้าแล้วนั่นเอง

เพื่อน ๆ คิดเห็นอย่างไรกับคลิปของพ่อหนุ่มคนนี้ สามารถมาแสดงความคิดเห็นพูดคุยกันได้ตามสะดวกเลยนะคะ💗

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้