ใจหาย! Cocktail เตรียมยุบวงในปี 2025 พร้อมแยกย้ายกันเดินทางไปสู่ช่วงเวลาใหม่ในชีวิต

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่เชื่อว่าทำเอาแฟน ๆ ใจหาย เพราะในวันนี้ทาง Cocktail วงดนตรีชื่อดังที่เรารู็จักกันดีได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเตรียมยุบวงในปี 2025 พร้อมแยกย้ายกันเดินทางไปสู่ช่วงเวลาใหม่ในชีวิต!

Cocktail

โดยทางหน้าแฟนเพจ Cocktail ได้ออกมาเผยรายละเอียดประมาณว่า

มาจนถึงวันนี้ผมในฐานะตัวแทนของวงคิดว่าผมและเพื่อนได้ใช้ชีวิตในฐานะนักดนตรีที่ใช้ชื่อวงว่า COCKTAIL มาจนถึงที่สุดแล้ว เป้าหมายทั้งหมดที่ได้เคยวางเอาไว้ได้เดินทางมาถึงบทสรุป เราได้ทำทุกสิ่งที่ทำได้ และสามารถที่จะยอมรับได้กับสิ่งที่ผิดพลาดหรือไม่อาจทำได้ “เราทำดีที่สุดแล้ว” เวลานี้ถึงเวลาที่เราต้องกล่าวลากันแล้วครับ วง COCKTAIL ได้เดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว

เราเตรียมตัวสำหรับการสิ้นสุดลงของวงมาตั้งแต่หลายปีก่อน มีการจัดเตรียมกองทุนของวงเอาไว้รองรับ มีการจัดสรรผลประโยชน์ต่าง ๆ รวมถึงสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาใด ๆ เอาไว้อย่างยั่งยืนเพื่อให้สามารถที่จะหล่อเลี้ยงทุกท่านที่เคยร่วมงานกันมาต่อไปในช่วงชีวิตได้อย่างดีที่สุด สมาชิกทุกคนแม้ว่าจะมีความรู้สึกหลากหลายปนเปกันไปในช่วงที่เราเริ่มถกกันในเรื่องนี้ แต่ในที่สุดเราทั้งหมดต่างก็ตัดสินใจร่วมกัน สมาชิกในที่นี้ไม่ได้หมายความถึงสมาชิกบนเวที แต่รวมถึงทีมงานทั้งหมดของเราด้วย

เราทั้งหมดตัดสินใจร่วมกันที่จะแจ้งการสิ้นสุดของวงลงล่วงหน้าเป็นระยะเวลาราว 2 ปี เนื่องจากเราเห็นว่าระยะเวลาดังกล่าวเป็นระยะเวลาที่นานพอที่เราจะได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมและบอกลาต่อทุก ๆ คนที่สำคัญกับเราตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

Cocktail
Cocktail

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้เราขอบอกกับทุกคนว่า

“วง COCKTAIL จะสิ้นสุดลงในปี 2025 โดยหลังจากนั้นจะไม่มีการเล่นดนตรีในนามวง COCKTAIL อีก เราทั้งหมดจะแยกย้ายกันเดินทางไปสู่ช่วงเวลาใหม่ในชีวิต และผมในฐานะนักร้องนำจะไม่แสดงดนตรีเป็นอาชีพอีกต่อไปเช่นกันครับ”

และสำหรับในช่วงสองปีสุดท้ายนี้ เราตั้งใจที่จะสร้างและทำในสิ่งต่าง ๆ ที่เรายังไม่เคยทำ ออกไปเจอกับทุกคนให้มากที่สุดและใช้เวลาที่มีในฐานะ COCKTAIL อย่างคุ้มค่าเท่าที่จะทำได้ เราจะมีงานคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดเป็นพิเศษในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ รับงานจ้างการแสดงใด ๆ รวมถึงร่วมเล่นในเทศกาลดนตรีใด ๆ ในปีนี้เป็นปีสุดท้าย หลังจากนั้นในปี 2025 ก็จะเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่และการเดินสายอำลาของเราอย่างเป็นทางการซึ่งจะได้เล่ารายละเอียดให้ฟังในโอกาสต่อไป

ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ เราจะยังไม่เอ่ยคำลากันในวันนี้นะครับ

ถ้ามีโอกาสเอาไว้พบกันนะครับ

Cocktail

เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูเนื้อหาฉบับเต็มกันได้ที่ https://www.facebook.com/cheerscocktail

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.facebook.com/cheerscocktail


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้