โอละพ่อ! Lil Tay ยังมีชีวิตอยู่ เผยไอจีตัวเองถูกแฮคมาปล่อยข่าวลวง

IG

ความเดิมจากตอนที่แล้ว อ่านได้ที่ลิงค์ https://www.online-station.net/entertainment/711292/

หลังจากที่เมื่อวานนี้มีรายงานว่าบน Instagram ของ Lil Tay ได้โพสต์ว่าสาวน้อยอินฟลูเอนเซอร์วัย 14 ปีรายนี้ได้เสียชีวิตแล้ว ล่าสุดก็มีแหล่งข่าวยืนยันว่าเจ้าตัวยังมีชีวิตอยู่ครับ โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว TMZ ว่า Instagram ของเธอนั้นถูกผู้ไม่ประสงค์ดีทำการแฮค และปล่อยข่าวลวงว่าเธอเสียชีวิตแล้ว ซึ่ง Lil Tay ได้ขอให้โลกโซเชียลหยุดเผยแพร่ข่าวลวงจากแฮคเกอร์ที่ทำให้เข้าใจผิดกันด้วย

อนึ่ง ในคำแถลงที่ทาง Lil Tay เผยไว้กับทาง TMZ ได้ระบุว่าเธอต้องการชี้แจงให้ทุกคนรับทราบตรงกันว่าตัวเธอกับพี่ชายยังมีชีวิตอยู่และปลอดภัยดี แต่เธอนั้นอยู่ในสภาวะบอบช้ำทางจิตใจอย่างหนัก และไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายดี โดยเฉพาะเมื่อวานนี้ทั้งวันมีคนโทรเข้ามาหาเธอไม่หยุดหย่อนเลย หลังจากที่ข่าวลวงจากแฮคเกอร์ถูกปล่อยออกไป

ขณะเดียวกัน Lil Tay ก็ได้ขอบคุณทาง Meta ที่กู้ไอดี Instagram ของเธอกลับมาได้สำเร็จ และจัดการลบข่าวลวงที่ถูกโพสต์เมื่อวานออกไปแล้ว พร้อมกันนี้เธอยังได้ชี้แจงอีกว่าชื่อที่แท้จริงตามกฎหมายของ Lil Tay คือ Tay Tian ไม่ใช่ Claire Hope ตามที่เข้าใจผิดกัน

ถือว่าโล่งอกไปครับที่ข่าวเมื่อวานนี้ไม่เป็นความจริง ซึ่งสาวน้อยอินฟลูเอนเซอร์สายขิงรายนี้อาจต้องหาวิธีป้องกันไอดี Instagram ให้รัดกุมกว่านี้ เพื่อป้องกันปัญหาในอนาคตต่อไปครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.tmz.com/

https://www.yahoo.com/

https://www.dexerto.com/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้