สุดช็อก! Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังถูกวินิจฉัยว่าป่วยเป็นมะเร็งผิวหนัง

นับว่าเป็นข่าวที่น่าตกใจไม่น้อย เมื่อสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Tyler “Ninja” Blevins ได้ออกมาเผยในโพสต์ X/Twitter เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาว่าเขาได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ และผู้ติดตามเป็นจำนวนมากค่ะ

Ninja

สำหรับ Ninja นั้นเป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่นับว่ามีชื่อเสียงโด่งดังเป็นลำดับต้น ๆ ของวงการ โดยช่อง Twitch ของเขานั้นมีผู้ติดตามกว่า 19 ล้านคนในปัจจุบัน ทว่าในวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวกลับออกมาเปิดใจว่าเขาได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง ซึ่งก็ทำให้เขารู้สึกตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Ninja ยังได้เล่าอีกด้วยว่าเขาเพียงแค่ไปพบแพทย์ผิวหนังเพื่อตรวจเช็กร่างกายประจำปี พร้อมทั้งแจ้งเจตจำนงค์ว่าเขาอยากจะกำจัดไฝบริเวณฝ่าเท้าทิ้งไป ทว่าเมื่อตัดผิวหนังบริเวณดังกล่าวไปตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ามันมีเซลล์มะเร็งหรือไม่ ผลแล็ปกลับบ่งชี้ว่าตัว Ninja กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งชนิด Melanoma หรือมะเร็งผิวหนังชนิดหนึ่งค่ะ

Ninja

นอกจากไฝบริเวณฝ้าเท้าแล้ว Ninja ยังเล่าด้วยว่าเขามีปื้นดำ ๆ กระจายตัวอยู่ข้างไฝเม็ดนั้น ซึ่งในปัจจุบันก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบเพื่อตรวจดูว่ายังมีเชื้อมะเร็งหลงเหลืออยู่หรือไม่ อย่างไรก็ดี ตัว Ninja ก็เปิดเผยว่ามะเร็งของเขาถูกค้นพบในตอนที่ “ยังอยู่ในระยะแรก ๆ” พร้อม ๆ กันนั้นก็ถือโอกาสกล่าวเตือนแฟน ๆ และผู้ติดตามให้หมั่นไปตรวจเช็กผิวหนังเป็นระยะค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้