อย่างปั่น! หนุ่มจีนหน้าเหมือน Elon Musk โชว์ซ้อมมวยลง TikTok จนกลายเป็นไวรัล

Elon

แม้ว่า ณ ตอนนี้เรายังคงไม่ทราบแน่ชัดว่ามวยคู่หยุดโลกระหว่าง Elon Musk (อีลอน มัสค์) เจ้าของ X หรือ Twitter เดิม กับ Mark Zuckerberg (มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก) ผู้ก่อตั้ง Facebook จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ และจะจัดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ล่าสุด Ma Yilong (หม่าหยี่หลง) หนุ่มจีนผู้มีใบหน้าละม้ายคล้ายอีลอนก็ได้ทำคลิปลง TikTok เพื่อปั่นกระแสของมวยคู่ดังกล่าวจนกลายเป็นไวรัลไปแล้วครับ

โดยคลิปของหนุ่มหม่านั้นมีการเตี๊ยมให้เพื่อนของเขาสวมกล่องที่แปะรูปใบหน้ามาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ไว้ที่ศีรษะ จากนั้นก็ทำท่าชกรัว ๆ แล้วตะโกนว่า “เอาเลย เอาเลย เอาเลย” และ “K.O.” ขณะที่บางคลิปก็มีพูดปั่นว่าเขาจะแจกรถยนต์ Tesla หากเขาต่อยชนะซัคเคอร์เบิร์กได้ หรือบางคลิปก็เป็นช็อตที่ให้เพื่อนเขียนปากกาเมจิกเป็นสัญลักษณ์ X ที่หน้าอกของเขา แทนโลโก้โซเชียลมีเดียที่อีลอนเพิ่งจะเปลี่ยนมาจาก Twitter ไปหมาด ๆ นั่นเอง

@mayilong0 #zuckerberg #elonmusk ♬ 原创音乐 – Yi long ma

หลังจากที่คลิปนี้กลายเป็นไวรัล ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ติดตลกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

“เราไม่ขออยู่ทีมมัสค์ แต่เราขออยู่ทีมหม่าแทน”
“ไม่ใช่แค่หน้าเหมือนมัสค์นะ หุ่นก็ยังใกล้เคียงด้วย”

สำหรับเรื่องราวของหนุ่มหม่าหยี่หลงนั้น เขาเคยกลายเป็นกระแสไวรัลมาแล้วรอบหนึ่ง จากการที่เขาโชว์ใบหน้าตัวเองที่มีความคล้ายอีลอนราวกับเป็นโคลนนิ่งกันมาเลย ซึ่งชาวเน็ตเคยตั้งข้อสังเกตว่าหนุ่มหม่าใช้โปรแกรม Deepfake ในการปรับใบหน้าช่วยหรือเปล่า และจนบัดนี้ก็ยังหาข้อสรุปเกี่ยวกับประเด็นนี้ไม่ได้ครับ

@mayilong0 #elonmusk #zuckerberg #tesla ♬ 原创音乐 – Yi long ma
@mayilong0 #elonmusk #zuckerberg I beat him with Dogecoin!#Dogecoin ♬ 原创音乐 – Yi long ma

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.ladbible.com/entertainment/celebrity/celebrity-news/elon-musk-doppelgnger-training-for-mark-zuckerberg-fight-705851-20230806


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้