ผู้ผลิตการ์ด UNO รับสมัครหัวหน้าทีมผู้เล่น พร้อมเสนอค่าแรงสัปดาห์ละกว่า 154,000 บาท

ถือเป็นโอกาสดีสำหรับใครหลาย ๆ คน เพราะดูเหมือนบริษัทผู้อยู่เบื้องหลังเกมการ์ด UNO กำลังเปิดรับสมัครผู้ที่จะเข้ามาทำงานในฐานะ “หัวหน้าทีมผู้เล่น” พร้อมเสนอค่าแรงให้สัปดาห์ละหกหลัก ซึ่งถือเป็นจำนวนที่เยอะเอามาก ๆ ค่ะ

UNO

ตำแหน่งงานในฝันชัด ๆ

โดยตำแหน่งงานล่าสุดที่ทาง Mattel บริษัทของเล่นผู้ผลิตเกมการ์ดสุดฮิต UNO นั้น ได้ออกมาเผยรายละเอียดตำแหน่งงานใหม่ที่พวกเขากำลังเปิดรับสมัครว่าเป็นตำแหน่ง “หัวหน้าทีมผู้เล่น” ซึ่งจะมีหน้าที่ดูแลและตรวจสอบว่าเกมการ์ดเวอร์ชั่นใหม่อย่าง UNO Quatro Family นั้นมีความน่าตื่นเต้นและน่าเล่นพอหรือไม่ พูดง่าย ๆ ก็คือเป็นตำแหน่งสำหรับทดสอบเล่นเกมนั่นเอง นอกจากนี้ยังต้องออกไปท้าแข่งกับคนแปลกหน้า ชักชวน รวมถึงสอนให้เขาเล่นเกมได้อย่างน่าสนใจ ต้องยกของหนักเช่นโต๊ะสำหรับเล่นการ์ดและตั้งเต้นท์ในที่ต่าง ๆ ได้ ทั้งยังต้องสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับ UNO ลงโซเชียลเพื่อช่วยโปรโมตตัวเกมด้วย

UNO

แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คงหนีไม่พ้นค่าแรงของตำแหน่งซึ่งตกสัปดาห์ละกว่า 4,444 ดอลลาร์ หรือประมาณ 154,000 บาทเลยทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางบริษัทก็ระบุเอาไว้ว่าผู้ที่ได้รับตำแหน่งจะต้องเข้ามาทำงานในสำนักงานที่นิวยอร์กเป็นเวลา 4 ชั่วโมงต่อวัน และ 4 วันต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนนี้เป็นต้นไป ที่สำคัญจะต้องไม่ทำสัญญาผูกมัดบริษัทเกมอื่นใดจนกระทั่งช่วงสิ้นปี งานนี้ใครที่อาศัยอยู่ที่อเมริกาและมั่นใจว่าตนเล่น UNO ได้เก่งก็ลองไปสมัครกันดูได้ เผื่อได้งานสนุกแถมเงินดีไม่รู้ตัวค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.ladbible.com/news/world-news/uno-searching-chief-player-895656-20230802


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้