การ์ด Yu-Gi-Oh! ที่หายากที่สุดในโลกเตรียมถูกนำมาประมูลหลังอยู่ในมือเจ้าของเดิมมานาน 18 ปี

เจ้าของเดิมของการ์ด Tyler the Great Warrior หรือการ์ด Yu-Gi-Oh! ที่เรียกได้ว่าหายากที่สุดในโลก เตรียมจะนำการ์ดมาลงให้ผู้ที่สนใจได้ประมูลซื้อกันภายในเดือนเมษายนนี้ หลังจากอยู่กับมันมานานกว่า 18 ปีค่ะ

Yu-Gi-Oh!

เตรียมประมูลการ์ดยูกิที่หายากที่สุดในโลก!

โดยความพิเศษของการ์ด Tyler the Great Warrior นี้ก็คือมันเป็นการ์ดที่ถูกพิมพ์ออกมาเพียงใบเดียวในโลกเท่านั้น โดยเดิมทีแล้ว การ์ดใบนี้เคยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการประจำองค์กร Make-A-Wish องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ต้องการจะเติมเต็มความฝันของเด็ก ๆ ที่ป่วยเป็นโรคร้าย และมันก็ถูกสร้างขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการของคุณ Tyler Gressle หนุ่มน้อยที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งตับชนิดหายากอยู่ค่ะ

ซึ่งคุณ Gressle ที่เป็นเจ้าของการ์ดในปัจจุบันก็ได้เผยเอาไว้ในคลิปยูทูบแนะนำประวัติความเป็นมาของการ์ดใบนี้ว่าจริง ๆ แล้ว ตอนนั้นเขาอยากจะได้รถสปอร์ตเป็นของตัวเองสักคัน แต่ด้วยความที่เขายังอายุไม่ถึงและยังขับรถไม่เป็น เขาจึงเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นการ์ด Yu-Gi-Oh! ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dragon Ball Z แทน และเพื่อทำความฝันของเขาให้เป็นจริง หนุ่มน้อย Gressle ในเวลานั้นจึงได้มีโอกาสบินไปพบกับคุณ Kazuki Takahashi ผู้ให้กำเนิดซีรีส์ Yu-Gi-Oh! เพื่อให้เขาออกแบบการ์ดให้ และสุดท้าย เขาก็ได้รับการ์ดที่มีลายเป็นตัวละครที่ออกแบบมาจาก Future Trunks ที่เขาชื่นชอบนั่นเอง

Yu-Gi-Oh!

แม้การ์ดใบที่ว่าจะได้รับคะแนนประเมินอยู่ที่ 7 คะแนน ซึ่งถือว่าไม่ได้ใหม่เอี่ยมอ่องนัก แต่สิ่งที่ช่วยเพิ่มความแรร์ให้กับมันก็คือลายเซ็นของคุณ Takahashi ที่จากโลกนี้ไปเมื่อปีที่แล้ว ส่วนเหตุผลที่ทำให้คุณ Gressle ตัดสินใจจะนำการ์ดใบที่ว่ามาขาย ก็เป็นเพราะเขาเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่และต้องการจะหาเงินมาสร้างครอบครัว สร้างธุรกิจ ช่วยเหลือชุมชน และบินไปเยี่ยมพี่น้องของเขาที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงตัดสินใจจะนำการ์ดใบนี้มาวางขายเพื่อสร้างทุนชีวิตให้กับตนเองค่ะ

Yu-Gi-Oh!

ณ ปัจจุบัน คุณ Gressle ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะตั้งราคาเริ่มต้นของการ์ดไว้ที่เท่าไร แต่เขาก็ได้เผยกำหนดการมาแล้วว่าจะนำการ์ดมาประมูลขายบนเว็บไซต์ eBay ในวันที่ 19 เมษายนนี้ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://kotaku.com/yu-gi-oh-rarest-card-tyler-the-great-warrior-sale-price-1850282728


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้