ธีมพาร์ค Nintendo ในสหรัฐฯ เตือน อาจไม่อนุญาตให้คนหุ่นพลัสไซส์เล่นเครื่องเล่น

แม้เครื่องเล่นในโซน Super Nintendo World ที่กำลังจะเปิดให้เข้าเล่นกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้จะถือเป็นหนึ่งในจุดสนใจสำหรับใครหลาย ๆ คนที่ได้มีโอกาสไปเที่ยว Uninniversal Studios Hollywood กัน แต่ดูเหมือนว่าชาวพลัสไซส์ทั้งหลายอาจจะต้องผิดหวังกันสักหน่อย เพราะล่าสุดนี้ ทั้งเจ้าหน้าที่และผู้ที่เกี่ยวข้องก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าพวกเขาอาจไม่อนุญาตให้คนที่รูปร่างอ้วนเกินไปเล่นเครื่องเล่นได้ เนื่องจากเป็นห่วงว่าจะเกิดปัญหาด้านความปลอดภัยค่ะ

Super Nintendo World

ข่าวร้ายสำหรับชาวพลัสไซส์

สำหรับโซนเครื่องเล่น Super Nintendo World นั้นถือเป็นสวนสนุกที่รวบรวมเครื่องเล่นในธีมเกม Nintendo ต่าง ๆ มาให้ได้ลองเล่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Super Mario หรือ Mario Kart โดยตัวสวนสนุกมีกำหนดการเปิดให้เข้าชมและเล่นเครื่องเล่นกันในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

Super Nintendo World

ทว่ายังไม่ทันถึงวันเปิดดี ทางทีมผู้ดูแลและสร้างเครื่องก็ได้ออกมาชี้แจงไว้ล่วงหน้าแล้วว่าพวกเขาอาจไม่อนุญาตให้คนที่มีหุ่นพลัสไซส์เข้าเล่นเครื่องเล่นได้ เนื่องจากเป็นห่วงว่าจะเกิดปัญหาด้านความปลอดภัยซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อตัวผู้เล่นได้ค่ะ

Super Nintendo World

แต่สำหรับใครที่เป็นห่วงว่าตนจะเข้าไปนั่งเล่นได้หรือไม่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะสำหรับเครื่องเล่นที่มีการจำกัดขนาดตัว ทางสวนสนุกก็จะจัดที่นั่งจำลองเอาไว้ด้านนอกเพื่อให้ผู้เล่นได้ทดลองนั่งกัน นอกจากนี้ คนที่มีโอกาสได้ไปเยือนสวนสนุกดังกล่าวก่อนใครเพื่อนยังได้ออกมาบอกอีกว่าขนาดที่นั่งของเครื่องเล่นเหล่านั้นก็ไม่ใช่เล็ก ๆ ฉะนั้นก็น่าจะรองรับผู้เล่นที่ไม่อ้วนเกินไปได้สบาย ๆ ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.unilad.com/news/mario-kart-theme-park-ride-plus-size-573807-20230129


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้