เซียนโอ๊ตโตะบรรยายน้อง ๆ ในหัวข้อ “ของสะสมสร้างรายได้ ได้อย่างไร”

เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมาในช่วงเช้า เซียนโอ๊ตโตะ พิธีกรและโปรดิวเซอร์ใหญ่ของช่อง Online Station ก็ถูกรับเชิญโดย สาขาวิชาการเป็นผู้ประกอบการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชมงคลพระนคร ให้ไปบรรยายน้องๆ นักศึกษาฟังในหัวข้อ “ของสะสมสร้างรายได้ ได้อย่างไร” ซึ่งก็ดูจะเข้าทางแกซะเหลือเกิน

งานนี้เซียนโอ๊ตโตะ หรือ พี่อมร ของเราก็จัดการถ่ายทอดประสบการณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่และเป็นกันเอง พร้อมนำของหายากบางชิ้นมาโชว์และประกอบการบรรยายไปด้วยพร้อมๆ กัน โดยบรรยากาศนั้นดำเนินไปอย่างเป็นกันเองชนิดที่เวลาราวๆ 1 ชั่วโมงครึ่งนั้นสั้นไปถนัดตา

เซียนโอ๊ตโตะ

ทั้งนี้สิ่งที่ทางเซียนโอ๊ตโตะย้ำกับน้องๆ อยู่เสมอก็คือหากจะทำอะไรก็ควรรู้จักมันอย่างถ่องแท้ หากคิดจะขายของสะสมก็อย่าเอาใจลงไปเล่นให้มากนัก ต้องจับจังหวะตลาดให้เป็น และระลึกไว้เสมอว่ามูลค่าของสิ่งของต่างๆ นั้นตัวเราไม่ใช่ผู้กำหนด แต่เป็นสังคมที่ให้ค่ากับมันต่างหาก

ทั้งนี้ก็หวังว่าน้องๆ ทุกคนจะได้รับฟังสิ่งดีๆ และเรื่องราวน่าสนใจจนสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยครับ และสุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณสาขาวิชาการเป็นผู้ประกอบการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชมงคลพระนคร ที่ให้เกียรติเชิญเซียนโอ๊ตโตะของเราไปเป็นวิทยากรในวันนี้ด้วยครับ

ปิดท้ายด้วยบรรยากาศภายในงานที่เราเก็บมาฝากกัน ลีลาการบรรยายของเซียนโอ๊ะโตะจะเป็นอย่างไรบ้างดูแอคชั่นของพี่แกจากภาพกันได้เล๊ย!


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้