สาว TikTok ถูกชาวเน็ตติง หลังใส่ชุดเปลือยหลังเข้าดิสนีย์แลนด์

หญิงสาวคนหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่ว TikTok หลังเผยว่าตนโดนตักเตือนจากทาง Disney World ด้วยข้อหาแต่งตัวไม่เหมาะสม หลังจากที่เธอเลือกจะใส่ชุดเปลือยหลังตัวหลวมไปเที่ยวที่นั่นค่ะ

TikTok

แต่งตัวแบบนี้ดิสนีย์ไม่ปลื้ม

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปของชาว TikToker นาม Jordyn Graime ซึ่งเพิ่งจะไปท่องเที่ยวที่สวนสนุกดิสนีย์เวิลด์มา ทว่าภายในคลิปนั้น เราจะเห็นได้ว่าเธอดันเลือกจะใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวหลวม ๆ ไป แถมนอกจากจะหลวมจนแทบจะเห็นเข้าไปถึงข้างในแล้ว บริเวณด้านหลังเสื้อยังมีเพียงเชือกเส้น ๆ ผูกเอาไว้อีกต่างหาก เรียกได้ว่าหากเจอคนกระตุกหรือไปเกี่ยวอะไรเข้าก็อาจจะหลุดออกมาได้เลยค่ะ

และด้วยการแต่งกายที่ไม่ค่อยจะเหมาะสมกับสถานที่ที่มีเด็กและเยาวชนอยู่เยอะนี่เอง ทำให้เธอโดนทีมงานของดิสนีย์ตักเตือนฐานแต่งตัวไม่เหมาะสม จากนั้นจึงได้รับเสื้อยืดลายดิสนีย์แบบฟรี ๆ มาให้ใส่เข้าชมสวนสนุกแทน ก็ยังถือว่าดีที่เธอคนนี้ไม่ได้มาเสียเที่ยวค่ะ

@jordyngraime Disney doesn’t like backs I guess…. #epcot #disneyworld #disney #dresscode #fyp #foryoupage @jessiedipasquale ♬ Castaways – The Backyardigans

แม้เธอจะทำคลิปออกมาให้ดูขำขัน แต่ดูเหมือนผู้ชมของเธอจะไม่ขำไปด้วย เพราะหลังจากที่เธอลงคลิปไป ก็มีชาวเน็ตแวะเวียนเข้ามาชมกว่า 4 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ถกเถียงกันอีกมากมาย ฝ่ายหนึ่งก็มองว่ามันไม่เห็นจะไม่เหมาะสมตรงไหน ในขณะที่อีกฝ่ายก็บอกว่าอยากให้หลาย ๆ คนเลิกใช้วิธีนี้ไปเอาเสื้อฟรีจากดิสนีย์เสียที นอกจากนี้ยังควรให้เกียรติสถานที่ที่เป็นสวนสนุกสำหรับเด็ก และควรจะแต่งตัวให้มิดชิดรัดกุมหน่อยนั่นเองค่ะ

TikTok

ดูเหมือนว่าพักหลังมานี้ กระแสการแต่งตัวโป๊ ๆ ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์เพื่อจะได้รับเสื้อยืดฟรีจากทีมงานจะค่อนข้างโด่งดังมากทีเดียว แต่ถึงอย่างไร มันก็ไม่ใช่วิธีการที่ดูเหมาะสมสักเท่าไหร่ หากอยากได้จริง ๆ ก็ยอมจ่ายเงินซื้อสักหน่อยดีกว่าค่ะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้