xQc โดนโค่นแชมป์สตรีมเมอร์ที่มีคนดูมากที่สุดบน Twitch แล้ว

สิบเนื่องมาจากทัวร์นาเมนต์การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensive ครั้งล่าสุด สตรีมเมอร์ชื่อกระฉ่อนอย่าง xQc ก็โดนโค่นแชมป์ในฐานะสตรีมเมอร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Twitch ไปแล้วเรียบร้อย และจำต้องยกมงกุฎให้กับ gAuLeS อดีตโปรเพลเยอร์เกม Counter-Strike แทน

xQc

ถึงเวลาสละบัลลังก์

หากพูดถึงการจัดอันดับสตรีมเมอร์ที่โด่งดังที่สุดบน Twitch แล้ว หลาย ๆ คนก็มีข้อกำหนดและตัวเลือกที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็อาจนึกถึงสตรีมเมอร์ที่มียอดคน Subscribe สูงที่สุด ไม่ก็สตรีมเมอร์ที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุด ซึ่งผู้ที่ครองตำแหน่งแชมป์ในสองหัวข้อนี้ไปได้ก็คือ xQc และ Ninja ค่ะ

xQc

ทว่าสำหรับตำแหน่งเจ้าของช่องที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดนั้น ผู้ท้าชิงที่ขับเคี่ยวกันมาโดยตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ก็มีทั้ง xQc, gAuLeS และ Kai Cenat ทว่าเมื่อมีการจัดแข่งขันเกม CS:GO ขึ้น ก็ทำให้สตรีมเมอร์ชาวบราซิลอย่าง gAuLeS สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ไปครองจนได้ โดยในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จำนวนชั่วโมงการรับชมช่องของเขานั้นมีสูงถึง 21 ล้านชั่วโมง และมียอดผู้ชมสูงสุดอยู่ที่ 534,000 คนเลยทีเดียว

xQc

อย่างไรก็ตาม สถิติที่ว่านี้ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงเดือนต่อ ๆ ไป ต้องรอดูกันต่อไปค่ะว่า gAuLeS จะสามารถรักษาตำแหน่งแชมป์นี้ได้หรือไม่ หรือจะเสียแชมป์ให้กับ xQc อีกครั้งค่ะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้