โกงชัด ๆ ! พบตู้หนีบเครื่อง Switch ที่เล่นให้ตายก็หนีบไม่ได้

มีใครเคยเล่น UFO Catcher หรือ ตู้หนีบของกันบ้างครับ โดยปกติตู้แบบนี้ทางเจ้าของมักจะมีกลเม็ดต่าง ๆ ที่ทำให้คุณเสียเงินในการได้ของในตู้ให้ยากที่สุด แต่ข่าวที่เรานำเสนอวันนี้บอกเลย แม้ว่าคุณเล่นไปจนวันตายก็ไม่มีทางหนีบของได้แน่นอน

Switch

ตู้หนีบสุดขี้โกง

สมาชิกทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นนามว่า twisoknews ได้แชร์คลิปตู้ UFO Catcher แห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ที่ของรางวัลภายในตู้คือเครื่อง Nintend Switch Lite แน่นอนว่าใครเห็นก็อยากได้แน่นอน จ่ายเงินไม่กี่บาทก็หนีบเครื่องเกมมาได้เครื่องหนึ่งแล้ว

แต่หลังจากเขาได้ลองเล่นก็พบความจริงสุดขี้โกง นั่นคือเมื่อตัวหนีบเลื่อนลงมาข้างล่าง ตัวขาหนีบกลับเลื่อนมาติดกับพื้นจนไม่สามารถขยับได้ เท่ากับว่าต่อให้คุณได้มุมที่ดีขนาดไหน เครื่องมันก็หนีบเครื่องเกมมาให้คุณไม่ได้อยู่ดีนั่นเองครับ

แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าตู้นี้ตั้งอยู่ที่ไหน แต่ก็มีความเห็นในคลิปมาากมายทั้งบอกว่า นี่มันโกงกันชัด ๆ แต่บางคนก็เผยว่ามันอาจเป็นการตลาดหรือความผิดพลาดของตัวหนีบก็เป็นได้ เพราะยังไงไม่มีการเผยที่ตั้งตู้อยู่ดี

คิดซะว่านี่คือเรื่องที่เป็นสีสันในญี่ปุ่น แต่ขอให้อย่าเจอตู้แบบนี้ในร้านอาเขตจริง ๆ เลยนะครับ แบบนี้หนีบไปคงมีแต่หงุดหงิดทวีคูณ

ที่มา: twisoknews


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้