หนังสือรวมภาพเกม Bayonetta 3 เตรียมวางจำหน่ายเดือนมกราคมปีหน้า

สำหรับผู้ที่ยังติดลมบนกับเกมแอคชั่น Bayonetta 3 โดยผู้พัฒนา PlatinumGames ที่วางขายไปบนเครื่อง Nintendo Switch เมื่อเดือนตุลาคม วันนี้เรามีข่าวดีมาฝากเพราะหนังสือ Bayonetta 3 Official Art Book the Eyes of  Bayonetta 3 ที่จะรวมภาพดีไซน์ต่าง ๆ และอัดแน่นด้วยเนื้อหาเบื้องหลังตอนกำลังพัฒนา จะถูก Kadokawa นำมาวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปีหน้าแล้ว

Bayonetta 3

โดยหนังสือ Bayonetta 3 Official Art Book the Eyes of Bayonetta 3 เป็นรูปเล่มขนาด A4 หนา 384 หน้า ที่จะเป็นภาพสีทั้งเล่ม ส่วนเนื้อหาภายในก็เป็นภาพตัวละคร ทั้งตัวละครหลัก ศัตรู ไปจนถึงอาวุธ และมีทั้งภาพที่เป็น CG กับภาพดีไซน์ด้วย นอกจากนี้ยังมีภาพอิมเมจบอร์ดของด่านแต่ละด่านที่ผู้เล่นได้ลุยในเกม ภาพออกแบบช่วงต้น ไปจนถึงเอกสารโปรเจกต์ตอนต้น และข้อความอธิบายจากทีมงานผู้สร้างมาให้อ่านด้วย ดังนั้นชาวเกมที่เล่น Bayonetta 3 แล้วถูกใจก็ไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้

Bayonetta 3

ส่วนราคาของหนังสือก็จะอยู่ที่ 3,850 เยน (ประมาณ 1,000 บาท) และมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 31 ม.ค. 2023 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามร้านหนังสือต่าง ๆ

และเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ เฉพาะร้าน Ebten ในญี่ปุ่นก็มีกำหนดจะวางขายแบบเล่มพิเศษ DX Pack ที่มีชุดของแถมเป็นภาพแขวนขนาด A2 กับสแตนด์อะคริลิก 8 ตัว และสติ๊กเกอร์ 2 ลาย ด้วย ส่วนราคาก็จะเพิ่มไปเป็น 13,750 เยน(ประมาณ 3,500 บาท) ที่แพงเอาเรื่องเลย

Bayonetta 3
Bayonetta 3

ที่มา https://hobby.dengeki.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้