โตโยต้าสร้างสรรค์มอเตอร์ไซค์ Miraidon จาก Pokemon Scarlet & Violet

ดูเหมือนว่า Miraidon หนึ่งในโปเกม่อนระดับตำนานของ Pokemon Scarlet & Violet ที่สามารถแปลงร่างเป็นมอเตอร์ไซค์ให้ผู้เล่นใช้เป็นพาหนะสำรวจโลกได้ วันนี้จะกลายเป็นของจริงไปแล้วด้วยฝีมือของค่ายรถยนต์ญี่ปุ่นชื่อดังอย่างโตโยต้า

pokemon scarlet violet

โดยโครงการนี้มีชื่อว่า “Toyota Engineering Society Miraidon Project” เป็นผลงานความร่วมมือระหว่างโตโยต้าและ The Pokémon Company ซึ่งออกแบบมาให้มีรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ ใกล้เคียงกับ Miraidon ในเกมมากที่สุด และมีดวงตาที่ส่องสว่างด้วยหลอดไฟ LED อีกด้วย

Toyota Engineering Society Miraidon Project

pokemon scarlet violet toyota miraidon

หลังจากที่เผยออกมาก็เป็นที่ฮือฮาในหมู่แฟน ๆ แต่ก็มีบางคนแอบเสียดายที่ไม่มีการสร้างมอเตอร์ไซค์ Koraidon ออกมาคู่กัน แต่เห็นโตโยต้าสร้างพาหนะจากเกมออกมาแบบนี้ ก็เริ่มมีคนแซวและโพสต์ภาพยานพาหนะจากอนิเมะต่าง ๆ เช่น D-Wheel จาก Yu-Gi-Oh! แล้วบอกว่าให้สร้างแบบนี้ให้เป็นจริงบ้างซิ!

ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าจักรยานยนต์ Miraidon นี้จะผลิตออกมาเป็นสินค้าออกขายให้ผู้คนทั่วไปได้ซื้อหรือไม่ ถ้ามีจริงเราคงได้เห็นแฟน ๆ กระเป๋าหนักซื้อมาเป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอน เผลอ ๆ เราอาจได้เห็นกลุ่มมอเตอร์ไซค์ Miraidon ขี่ตระเวนทัวร์ญี่ปุ่นก็เป็นได้!

ข้อมูลอ้างอิงจาก
Anmo Sugoi
Nmia Gaming


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้