Tom and Jerry ดีไซน์ใหม่ น่ารักคิกขุ ฉบับซีรีส์ญี่ปุ่นที่เห็นแล้วใจละลาย

หากจะพูดถึงการ์ตูนเรื่องที่ดังที่สุดเรื่องหนึ่งและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกแม้ตัวละครจะแทบเป็นใบ้ไม่มีบทพูด หลายคนคงนึกถึงเรื่อง Tom and Jerry แน่นอน ซึ่งนับว่าเป็นการ์ตูนที่เก่าแก่มากเรื่องหนึ่ง มีผู้สร้างหลายคนและมีสไตล์งานแตกต่างกันไป แต่เราอาจจะได้เซอไพรส์กันไปตาม ๆ กันเพราะ Cartoon Network Japan นั้นได้เปิดตัวภาพตัวอย่างของ Tom and Jerry ฉบับญี่ปุ่นออกมา!

tom and jerry cartoon network

สำหรับซีรีส์ Tom และ Jerry ในเวอร์ชั่นนี้นั้นเรียกได้ว่าออกแบบมาใหม่ให้ออกมามีความน่ารักแบบสุด ๆ ชนิดที่แข่งกับ Hello Kitty และตัวละคร Sanrio ได้สบาย ๆ โดยมีทั้งเจ้าแมว Tom เจ้าหนู Jerry และ Tuffy (หรือ Nibbles) หนูเด็กใส่ผ้าอ้อมที่มักมาเสริมกับ Jerry

tom and jerry cartoon network

อย่างไรก็ดีเวอร์ชั่นนี้อาจจะมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นตะวันตกอยู่ เพราะแทนที่จะเน้นทะเลาะเบาะแว้งกันแบบรุนแรง ๆ ก็จะเน้นลีลาความน่ารัก ๆ ทะเลาะกันแบบหยอก ๆ กันเสียมากกว่า และนอกจากนี้ตัวละครทั้งสามยังสามารถแปลงร่างเป็นขนมหวานต่าง ๆ ได้ด้วย!

tom and jerry cartoon network

Tom and Jerry ฉบับญี่ปุ่นนี้ไม่ได้มาแทนที่ของเก่าแต่อย่างใด แต่จะเป็นการ์ตูนสั้นที่ฉายบนช่อง Cartoon Network ของญี่ปุ่น และเป็นเรื่องหนึ่งในบรรดาการ์ตูน Tom and Jerry เวอร์ชันต่าง ๆ ที่ฉายในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่เป็นวันชีสแห่งชาติของญี่ปุ่นด้วย

ที่มา: Sora News 24

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้