จะเป็นอย่างไร? เมื่อเหล่าเซเลอร์มูนสุดล่ำปะทะกับชายต่างชาติจนกลายเป็นไวรัล

ในช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนที่ผ่านมานั้นไม่ได้มีแค่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นที่จัดงานคอสเพลย์เฉลิมฉลอง เพราะในฮ่องกงเองก็มีการฉลองในลักษณะเดียวกันด้วย ทว่ากลับมีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นเล็กน้อย ซึ่งหากมีผู้ผดุงความยุติธรรมมาหยุดยั้งได้ก็คงดี… ปัญหาคือเหล่าผู้ที่ Cosplay เป็นนักรบ Sailor Moon นั้น กลับมีส่วนร่วมในเหตุวิวาทดังกล่าวเสียเอง!

sailor moon cosplay

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนน D’Aguilar Street ใกล้กับย่านแหล่งบันเทิงยามค่ำคืน Lan Kwai Fong ซึ่งมีผู้พบเห็นถ่ายเป็นวิดีโอไว้ได้

ซึ่งในคลิปนั้น ชายชาวต่างชาติคนหนึ่งกำลังทะเลาะกับชายอีกคนที่แต่งเป็น Sailor Moon ซึ่งโจมตีชายชาวต่างชาติเข้าที่หัว จนเพื่อน ๆ ของ Sailor Moon รวมถึงหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นแฟนของชายต่างชาติต้องเข้ามาห้ามปราม ก่อนที่ Sailor Moon จะใช้เท้าพยายามเตะ ซึ่งก็ทำให้ชายต่างชาติคนดังกล่าวฉุน พยายามจะเตะกลับ แต่โดน Sailor Venus ชุดส้มเหวี่ยงจนล้มลงกับพื้น

sailor moon cosplay

หลังจากที่โดนหยามขนาดนี้ ชายต่างชาติคนดังกล่าวจึงถอดเสื้อออกเผยให้เห็นรอยสักบนแผ่นหลังราวกับว่ากำลังจะเอาจริง แต่สุดท้ายเหล่า Sailor ก็ดูเหมือนว่าไม่อยากจะมีเรื่องมีราวต่อแล้ว เลยขอสงบศึกแล้วพยายามเดินจากไป แต่ชายต่างชาติก็ยังตามราวีอยู่จนจบคลิป

sailor moon cosplay

เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตแสดงความเห็นต่าง ๆ เช่น

“โอ้โห แกงค์เซเลอร์มูนมีจริงด้วย”

“ขอบคุณมากเหล่าเซเลอร์ที่ช่วยพิทักษ์สันติภาพของโลกไว้ได้อีกครั้ง”

“เป็นนักสู้จริง ๆ นะเนี่ยคนกลุ่มนี้”

“หมดกัน ความทรงจำในวัยเด็กของเรา”

ที่มา: Coconuts

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้