ไอศกรีมญี่ปุ่นเจ๋ง ทำเกมจีบหนุ่ม ท้าผู้เล่นละลายหัวใจเย็นชาให้ได้ใน 3 วัน!

สมัยนี้เกมจีบสาวจีบหนุ่มหรือ Dating Sim นั้นอาจไม่ใช่ของแปลกประหลาดอะไร แต่ถ้าเป็นเกมจีบหนุ่มที่ดูภายนอกแล้วเย็นชา แต่ข้างในเป็นคนหวาน ๆ ล่ะ จะแปลกไหม เพราะวันนี้เราจะพาไปกับเกมจีบหนุ่มผู้มีหน้าเป็นไอศกรีมช็อกโกแลต Pino นั่นเอง!

ไอเดียสุดบรรเจิดนี้เป็นของแบรนด์ขนมหวาน Morinaga โดยทำออกมาเป็นเกมจีบหนุ่มชื่อว่า Pino Koi (Pino Love) ลงบนสมาร์ตโฟน ซึ่งสามารถโหลดมาเล่นได้ฟรี แต่ถ้าจะเล่นต้องซื้อไอศกรีม Pino มาแพ๊คนึงก่อนแล้วจึงสแกน QR โค้ดใต้ฝากล่องจึงจะเล่นได้

โดยตัวเอกชายนั้นเป็นไอศกรีมชื่อดังยี่ห้อ Pino ที่มีชีวิตนั่นเอง โดยเราจะมีเวลาทั้งหมด 3 วันในการพูดคุยสนทนา เลือกคำตอบที่ใช่เพื่อที่จะชนะหัวใจอันเย็นชาของหนุ่ม Pino จนกำเนิดเป็นรักโรแมนติค

ซึ่งผู้ให้เสียงของหนุ่มคนนี้ก็คือคุณ Ryouhei Kimura นักพากย์มากประสบการณ์ เจ้าของเสียง Ryouta Kise ใน Kuroko no Basket และ Tartaglia ใน Genshin Impact นั่นเอง

เจ้าตัวถึงกับออกมาทวีตช่วยโฆษณา ขอให้แฟน ๆ “ช่วยทำให้หัวใจของตัวละครผมละลายด้วยครับ”

ส่วนเกมนี้นั้นเรียกได้ว่าน่าจะเล่นแล้วติดจริง ๆ เพราะมีอยู่หลายฉากจบ โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งโพสต์คุยว่าถ่ายภาพในเกมไปเยอะมาก แถมเล่นไปแล้วตั้ง 5 รอบกว่าจะได้ฉากจบที่ดีที่สุดของเกมนี้ นั่นก็คือได้มีโอกาสจุมพิตกับหนุ่ม Pino นั่นเอง

เห็นประหลาดแบบนี้ แต่กระแสตอบรับเรียกได้ว่าดีมากเลยทีเดียว! บ้างก็บอกว่าน่าเล่น บ้างก็ว่าอยากออกไปซื้อไอศกรีม Pino เดี๋ยวนี้เลย บ้างก็สนใจเพราะคุณ Ryouhei Kimura นั้นพากย์ บ้างก็กลัวว่าขายหมดหาซื้อไม่ได้แน่ ๆ! นับได้ว่าเป็นการตลาดที่แปลกใหม่และเฮฮาไม่ใช่น้อย

ที่มา: Sora News 24

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้