สตรีมเมอร์หนุ่มโดนทัวร์ลง หลังด่าทอและล้อเลียนสำเนียงการพูดของภรรยาในไลฟ์

นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่สตรีมเมอร์หนุ่มผู้ใช้ชื่อว่า officialglockoma ถูกสังคมเกม Apex Legends รุมประณาม หลังไปด่าทอและล้อเลียนสำเนียงการพูดของภรรยาตนเองคาไลฟ์สตรีมบน Twitch ค่ะ

Twitch

โดนไปหนึ่งครั้งก็ยังไม่เข็ด

โดยเหตุการณ์จองรถทัวร์ในครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นไปในช่วงเดือนพฤษภาคมของปี 2022 ที่ผ่านมา หลังจากที่เกมเมอร์หนุ่มรายนี้ดันเกิดอาหการหัวร้อนและตะโดนด่าว่าภรรยาของตนกลางไลฟ์สตรีม พร้อมโทษว่าเป็นความผิดของเธอที่ทำให้พวกเขาโดนฆ่าตายในระหว่างการลงแรงค์เกม Apex Legends แต่ดูเหมือนโดนไปครั้งหนึ่งแล้วจะยังไม่เข็ด เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เขาก็ได้ตะโกนด่าภรรยาของตนคาไลฟ์เล่นเกมอีกครั้ง แถมในคลิปวิดีโอภายในช่องของภรรยาของเขา (ซึ่งตอนนี้โดนลบไปแล้วนั้น) ยังเผยให้เห็นว่าเจ้าตัวนำสำเนียงการพูดของภรรยาตนเองมาล้อเลียนเหมือนเป็นเรื่องตลกอีกด้วย

ทว่าเมื่อมีแฟน ๆ ออกมาด่าทอกันในแชต Twitch เข้าตัวกลับแก้ตัวว่าเขาปฏิบัติกับภรรยาของตัวเองดีจะตายไป ยิ่งเมื่อภรรยาของเขาเป็นคนอินเดีย ซึ่งเดิมทีแล้วก็เป็นประเทศที่มีมีระเบียบสังคมค่อนข้างกดขี่เพศหญิง การมาอยู่กับเขาจึงนับว่าดีต่อตัวเธอมากแล้ว มิหนำซ้ำ เขายังไล่ผู้ชมที่ไม่เชื่อเขาให้ไปลองถามภรรยาของเขาดูเอาเองอีกต่างหาก

แน่นอนว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ก็ยิ่งเป็นการสุมไฟให้เหล่าผู้ชมและสังคมเกม Apex Legends เดือดปุด ๆ เข้าไปใหญ่ จึงได้มีหลาย ๆ คนออกมาโวยทางทวิตว่าพฤติกรรมของเขามันช่างน่าขยะแขยงสิ้นดี บ้างก็ถึงกับเชียร์ให้ภรรยาของเขาหย่าร้างกับผู้ชายคนนี้เสียให้รู้แล้วรู้รอดค่ะ

หากยังจำกันได้ หนึ่งในสตรีมเมอร์ชาว Twitch อย่าง GreekGodx ก็เคยโดนแบนจากแพลตฟอร์มในข้อหาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมมาก่อนแล้ว งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะว่าตัว officialglockoma จะได้เจอกับชะตากรรมแบบเดียวกันหรือไม่ และทาง Twitch จะออกมาจัดการกับสตรีมเมอร์หนุ่มคนนี้อย่างไรค่ะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้