ซิงเกิลเพลงของ YOASOBI จะแถมกันพลาตัว Limited จากภาคแม่มด

อีกแค่เพียงเดือนเดียวอนิเมะทีวีกันดั้มภาคใหม่เรื่อง Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury ก็จะถูกนำมาฉายให้เราได้ชมกันแล้ว และสำหรับทางด้านเพลงเปิดของภาคนี้ยังเป็นเพลงที่ร้องโดย YOASOBI ที่ช่วงนี้กำลังมาแรงในวงการอนิเมะด้วย และล่าสุดก็มีข่าวดีมาก ๆ ถูกประกาศออกมานั่นคือ “ซิงเกิลของเพลงเปิดที่ว่า จะแถมกันพลาแบบ Limited” มาซะด้วย

โดยแผ่นซิงเกิลใหม่ของ YOASOBI ชื่อ “Shukufuku” กำลังจะถูกนำมาวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2022 และก็แน่นอนว่าซิงเกิลนี้จะมีเพลงเปิดของ Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury ที่ชื่อ “Shukufuku” บันทึกมาด้วยตามชื่อซิงเกิล

ส่วนของแถมที่จะมากับซิงเกิลแบบ Limited ผลิตจำนวนจำกัด ก็คือกันพลา HG 1/144 ของหุ่น Demi Trainer ที่มาในรูปแบบลาย YOASOBI และเท่านั้นยังไม่พอ เพราะซิงเกิลที่ว่าจะแถมสติ๊กเกอร์ลาย YOASOBI สำหรับเอาไว้ใช้กับ HG 1/144 Gundam Aerial กับนิยายเรื่อง “Yurikago no Hoshi” ที่แต่งโดยคุณ Okouchi Ichiro มาด้วย(ผู้เขียนบทให้กับกันดั้มภาคนี้) ทำให้ซิงเกิลนี้เป็นของที่คุ้มค่ามากสำหรับสาวกกันดั้ม

ภาพตัวอย่างของหุ่น Demi Trainer (ลาย YOASOBI จะถูกเปิดตัวในภายหลัง)

Demi Trainer
Gundam Aerial

ส่วนราคาของแผ่นซิงเกิล “Shukufuku” แบบ Limited นั้นจะอยู่ที่ 4,400 เยน (ประมาณ 1,100 บาท) ซึ่งผู้ที่สนใจก็สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ตามร้านตัวแทนทั่วไป

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1437282.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้